Điểm bài thi tự luận sẽ được điều chỉnh nếu có sự chênh lệch từ 0,25 điểm

Điểm bài thi tự luận sẽ được điều chỉnh nếu có sự chênh lệch từ 0,25 điểm

Sau khi biết điểm, mọi thí sinh đều có quyền nộp đơn phúc khảo bài thi. Điểm bài thi tự luận sẽ được điều chỉnh nếu có sự chênh lệch từ 0,25 điểm.

Điểm bài thi tự luận sẽ được điều chỉnh nếu có sự chênh lệch từ 0,25 điểm

Điểm bài thi tự luận sẽ được điều chỉnh nếu có sự chênh lệch từ 0,25 điểm

Theo quy định thì thí sinh có quyền làm đơn phúc khảo bài thi của mình trong thời gian 10 ngày kể từ ngày công bố điểm thi và chuyển dữ liệu đến hội đồng thi. Hội đồng thi sẽ phải công bố kết quả và gửi đến thí sinh trong thời gian 15 ngày kể từ ngày nhận đơn phúc khảo.

Việc tổ chức chấm lại bài thi tự luận sẽ được thực hiện dưới sự hướng dẫn chung, đảm bảo đúng nguyên tắc là phải có 2 cán bộ chấm thi độc lập trên một bài thi. Đối với những bài thi có điểm phúc khảo lệch so với điểm chấm đợt đầu từ 0,25 điểm trở lên thì thí sinh sẽ được điều chỉnh điểm căn cứ theo điểm của bài thi phúc khảo.

Trong trường hợp điểm phúc khảo lại bị chênh lệch so với điểm chấm đợt đầu từ 0,5 điểm thì sẽ phải tổ chức đối thoại trực tiếp giữa cán bộ chấm thi đợt đầu và cán bộ phúc khảo để làm rõ vấn đề, nếu phát hiện thấy tiêu cực thì sẽ xử lý theo đúng quy định.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Ngành Dược được dự đoán là ngành có khả năng mang lại nhiều cơ hội việc làm ổn định và hấp dẫn cho người học, để đáp ứng được hết nhu cầu học tập ngành Dược của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội trên phạm vi toàn quốc với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được Nhà Trường cấp bằng Cao đẳng Dược và được phép liên thông Đại học Dược ngay nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí tuyển sinh mà Bộ đề ra.

Theo đó, mọi thí sinh đã có bằng THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với thí sinh tốt nghiệp năm 2017), đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 có thể đăng ký xét tuyển bằng 1 trong 3 cách:

  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ Website Nhà trường.
  • Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ nhận Hồ sơ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0485.895.895 – 0948.895.895.
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Nhà Trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

  • Phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu của Trường.
  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT + học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin người học và có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản photo công chứng chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để trường gửi giấy báo nhập học.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Ngoài ra, những thí sinh đã tốt nghiệp ngành nghề khác cũng có thể Xét tuyển Nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội với hình thức như trên.

Mọi thông tin chi tiết về quá trình đăng ký xét tuyển và thủ tục nhập học, thí sinh có thể liên hệ Ban tư vấn Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: