Dự kiến điểm chuẩn Đại học Bách Khoa chính xác nhất dành cho thí sinh

Dự kiến điểm chuẩn Đại học Bách Khoa chính xác nhất dành cho thí sinh

Trường Đại học Bách Khoa có thể bổ sung thêm tiêu chí tuyển sinh phụ. Theo đó ưu tiên chỉ nhận những em đăng ký nguyện vọng vào các ngành của Đại học Bách khoa, không xét tuyển nguyện vọng bổ sung.

 Dự kiến điểm chuẩn Đại học Bách Khoa năm 2017

Dự kiến điểm chuẩn Đại học Bách Khoa năm 2017

Dự kiến vào ngày 13/7 hoặc 14/7, Trường Đại học Bách Khoa sẽ công bố mức điểm chuẩn chính thức. Theo đánh giá chung, đề thi THPT Quốc gia năm nay khá dễ, do đó mức điểm chuẩn các trường Đại học sẽ tăng cao.

Điểm chuẩn dự kiến Đại học Bách Khoa tăng cao

Theo đánh giá của nhiều giáo viên, đề thi THPT Quốc gia năm nay khá dễ, những thí sinh có học lực khá trở lên có thể dễ dàng đạt được mức điểm cao. Tuy nhiên để chắc chắn về mức điểm chuẩn, cần đợi đến khi các sở GD&ĐT công bố chính thức điểm thi.

PGS.TS Trần Văn Tớp – Phó hiệu trưởng Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết, dự kiến Nhà Trường sẽ công bố điểm chuẩn từ ngày 13/7 đến 14/7. Để đề phòng mức thí sinh đạt điểm số quá cao trong khi chỉ tiêu của trường có hạn, nhà trường đang lên phương án phụ để tuyển sinh để tạo công bằng giữa các thí sinh. Theo đó, có thể ưu tiên chỉ nhận những em đăng ký nguyện vọng vào các ngành của Đại học Bách khoa, không xét tuyển nguyện vọng bổ sung.

Bên cạnh công tác xét tuyển, Trường Đại học Bách Khoa đã xây dựng các phương án lọc thí sinh ảo tại phần mềm tuyển sinh của Bộ GD&ĐT cũng như kết hợp với các trường trong nhóm xét tuyển chung.

Trường Đại học Bách Khoa có thể bổ sung thêm tiêu chí tuyển sinh phụ

Trường Đại học Bách Khoa có thể bổ sung thêm tiêu chí tuyển sinh phụ

Các mốc thời gian thí sinh cần nhớ sau khi thi THPT Quốc gia

Sau khi hoàn thành bài thi THPT Quốc gia, thí sinh cần đặc biệt ghi nhớ những mốc thời gian sau để chủ động trong quá trình tuyển sinh và đảm bảo các quyền lợi của mình:

  • Ngày 7/7: Hội đồng thi công bố và thông báo kết quả cho thí sinh.
  • Từ ngày 8/7 đến hết 17/7: Đơn vị đăng ký dự thi thu nhận đơn phúc khảo và lập danh sách phúc khảo kể từ ngày công bố kết quả thi.
  • Ngày 14/7: Các Sở Giáo dục và Đào tạo công bố kết quả xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông cho thí sinh.
  • Ngày 15/7: Thí sinh bắt đầu thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học trực tuyến và trực tiếp bằng phiếu.
  • Ngày 17/7: Hiệu trưởng các trường THPT cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh và gửi giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh.
  • Ngày 24/7: Các Hội đồng thi hoàn thành tổ chức phúc khảo bài thi (nếu có).
  • Ngày 26/7: Thời hạn các Sở Giáo dục và Đào tạo hoàn thành việc xét công nhận tốt nghiệp THPT sau phúc khảo.
  • Từ 28-30/7: Các trường Đại học, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên sẽ có 3 ngày để thực hiện quy trình xét tuyển đợt I.
  • Trước 1/8: Các trường công bố kết quả đợt I xét tuyển vào đại học.
  • Hết 7/8: Thí sinh xác nhận nhập học đợt I bằng cách nộp giấy chứng nhận kết quả thi bản gốc duy nhất được cấp.
  • Từ 13/8: Các trường đại học bắt đầu nhận Hồ sơ xét tuyển đợt bổ sung.

 Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Lựa chọn nào tốt nhất cho thí sinh có học lực trung bình?

Theo nhận định chung, mức điểm xét tuyển các trường TOP đầu như Đại học Bách Khoa, Đại học Y, Cao đẳng Dược…sẽ tăng cao khiến nhiều thí sinh không tự tin vào học lực của mình lo lắng. Vậy đâu là lựa chọn an toàn nhất giúp thí sinh chỉ đạt mức học lực trung bình vẫn chắc chắn cơ hội trúng tuyển tại địa chỉ đào tạo uy tín?

Để xóa bỏ gánh nặng thi cử cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ hàng đầu trong công tác đào tạo cán bộ Y Dược trên cả nước xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm với hình thức tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT miễn thi. Trải qua gần 10 năm phát triển, Nhà Trường khẳng định thương hiệu nhờ vào chất lượng dạy học uy tín, tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt Chuẩn Bộ Y tế.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược có thể thực hiện bằng một trong ba hình thức:

  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ website: Đăng ký trực tuyến.
  • Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh.
  • Nhận hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy năm 2017, thí sinh có thể liên hệ theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: