Hot: 24 mã đề thi và đáp án môn Sinh học kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Hot: 24 mã đề thi và đáp án môn Sinh học kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Trong ngày hôm nay (23/6) các thí sinh đã bước vào làm bài thi tổ hợp KHTN, sau đây là đề thi và đáp án môn Sinh học, môn thi cuối trong tổ hợp KHTN kỳ thi THPT Quốc gia 2017.

Đáp án môn Sinh học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Đáp án môn Sinh học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Trong bài thi tổ hợp KHTN sáng nay, các thí sinh sẽ phải hoàn thành bài thi tổ hợp bao gồm các môn Hóa  học, Vật lý, Sinh học. Trong đó chỉ có duy nhất đề thi Sinh các em được phép giữ lại, hai đề thi Hóa và Lý phải nộp lại cho giám thị coi thi. Sau khi thí sinh ra khỏi phòng Bộ GD&ĐT sẽ công bố đề thi. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ cập nhật cho các thí sinh sớm nhất 24 mã đề thi và đáp án môn Sinh học.

Đáp án môn Sinh học bài thi tổ hợp KHTN kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Đề thi môn Sinh học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Đáp án môn Sinh học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

(Đang cập nhật … Vui lòng bấm F5)

Nhận định chung về bài thi Khoa học tự nhiên (120 câu trong 150 phút): Theo nhận định của nhiều giáo viên, thí sinh sẽ có sức ép thời gian với bài thi tổ hợp môn KHTN. Đề thi thử nghiệm trước đó của Bộ GD&ĐT cho thấy mức độ câu khó giảm xuống nhưng đồng thời sức ép khi làm bài thi tăng lên. Đề yêu cầu học sinh phải hiểu sâu vấn đề mới làm được chính xác, nếu làm ẩu sẽ dẫn đến kết quả thấp. Các môn Hóa học, Vật lý, Sinh học trong bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên sẽ có 50 câu, làm trong 60 phút.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thông tin xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Dược, với điều kiện các thí sinh chỉ cần đáp ứng được ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ Lao động TB&XH đó là tốt nghiệp THPT (tốt nghiệp cấp 3). Khi đã đáp ứng được điều kiện này, nhà trường sẽ xét tuyển Cao đẳng Dược bằng học bạ THPT. Những thí sinh trúng tuyển sẽ được học trong một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để sinh viên thực hành.

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể chuẩn bị hồ sơ rồi gửi  về địa chỉ của Nhà trường. Những thí sinh ở xa có thể gửi hồ sơ bằng cách chuyển phát nhanh thông qua đường bưu điện hoặc có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến ở đường link sau:

Đăng ký xét tuyển Online

Sau khi đã đăng ký thành công, Nhà trường sẽ gọi điện xác nhận và khi nhập học thí sinh cần hoàn thành đầy đủ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 để nộp cho Nhà trường. Mọi thông tin và hồ sơ thí sinh hãy gửi về: