Tỷ lệ đậu trượt kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 của 12 cung hoàng đạo

Tỷ lệ đậu trượt kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 của 12 cung hoàng đạo

Thời điểm quyết định của hàng trăm nghìn thí sinh thi THPT quốc gia năm 2017 đã điểm. Hãy cùng dự đoán tỷ lệ đậu trượt của 12 cung hoàng đạo trong kỳ thi  nhé!

Tỷ lệ đậu trượt kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 của 12 cung hoàng đạo

Tỷ lệ đậu trượt kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 của 12 cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo lại có một vị thần hộ mệnh riêng, mang đến may mắn cho chủ nhân. Đặc biệt, trong kỳ thi quan trọng như Kỳ thi THPT quốc gia năm nay lại càng cần một thần may mắn ấy che chở. Vậy cung hoàng đạo nào sẽ có tỷ lệ đậu cao nhất trong 12 con giáp.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) có tỷ lệ đậu đạt 75%

Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo này thì bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ có tới 75% đậu trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới. Chiêm tinh học đã khẳng định cung Bạch Dương có độ tự tin khá cao về năng lực của bản thân. Việc học tập của họ được khẳng định được bằng kết quả học tập khá cao so với các cung hoàng đạo khác. Chính vì thế một cán bộ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khẳng định nhiều học sinh cung này sẽ đạt điểm số cao trong kỳ thi.

Tuy nhiên, nếu thí sinh quá chủ quan, không bình tĩnh, tập trung làm bài thì có thể khiến cung Bạch Dương gặp nguy hiểm. Việc học lại, nắm vững kiến thức và thật tập trung cộng với sự tự tin vốn có của mình thì chắc chắn điểm thi ở tất cả các môn thi sẽ rất tốt.

Kim Ngưu (20/4- 20/5) sẽ đỗ 90%

Cung hoàng đạo này rất may mắn từ chuyện thi cử cho đến điểm số nên có tỷ lệ đỗ là 90%, trượt chỉ 10%. Thêm vào đó, thí sinh cung Kim Ngưu nổi tiếng về sự cần cù và chăm chỉ, không ngại khó, ngại khổ. Chính vì sự phấn đấu đó mà đây là cung hoàng đạo có tỷ lệ đỗ cao nhất trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2017. Nếu bạn là cung này thì chắc chắn bạn sẽ đỗ với điểm số không hề thấp đấu nhé. Một bạn học sinh chuẩn bị cho kỳ thi này cũng thuộc cung Kim Ngưu cho biết “Mình thấy rất tự tin, kiến thức đã nắm chắc để sẵn sàng bước vào kỳ thi           quan trọng. Sau khi có kết quả thì mình sẽ xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để làm Dược sĩ như mẹ mình”.

Cung Kim Ngưu đỗ đến 90% trong kỳ thi THPT Quốc gia

Cung Kim Ngưu đỗ đến 90% trong kỳ thi THPT Quốc gia 

Song Tử (21/5 – 21/6) đỗ khoảng 80%

Chính vì có khí chất thông minh vượt trội nhất nên  đặc biệt nên cung Song Sinh có khả năng chinh phục được kỳ thi quan trọng một cách vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, sự thông minh, tư duy tiếp thu kiến thức nhanh, nhớ nhanh và lâu cũng rất dễ khiến thí sinh cung này cảm thấy chủ quan. Dù tỷ lệ đỗ là 80% nhưng vẫn còn 20% thí sinh cũng vẫn gặp rủi ro.

Cự Giải (22/6 – 22/7) sẽ đỗ khoảng 80%

Cũng là một cung hoàng đạo có tỷ lệ đỗ cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay chính là cung Cự Giải. Lý do là họ có quyết tâm học rất kiên trì, nhưng khi đã nổi bệnh lười thì cũng rất nguy hiểm. Thần may mắn luôn bên cạnh và giúp cung Cự Giải tự tin vượt qua bài thi cam go.

Sư Tử (23/7 – 22/8) đỗ đến 85%

Nếu đã có động lực thì cung Sư Tử làm gì cũng được thành tích cao, chuyện thi cử cũng thế. Bởi vậy thí sinh cung này không cần quá lo lắng nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9): 80%

Xử Nữ cũng có tính mất tập trung khi học, học tùy hứng, khi nào thích thì tập trung học dài và ngược lại. Tuy nhiên, họ thông minh, nắm bắt ý chính, tư duy nhanh và thần may mắn phù trợ nên điểm số thường cao. Một phụ huynh đang làm giảng viên dạy các lớp liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng luôn tin tưởng con gái cung Xử Nữ của mình sẽ đạt điểm số cao trong kỳ thi.

Thí sinh cung Xử Nữ dễ được điểm cao khi thi cử

Thí sinh cung Xử Nữ dễ được điểm cao khi thi cử

Thiên Bình (23/9 – 22/10): 80%

Thần hộ mệnh của cung Thiên Bình trong kỳ thi này sẽ xuất hiện nên họ sẽ rất bình tĩnh, tự tin khi làm bài. Chính vì thế, họ sẽ đạt được thành tích cao.

Thần Nông (23/10 – 21/11): 95%

Một chòm sao mẫu mực, từ cách sống đến học tập đều rất có kế hoạch. Thần Nông luôn biết tự giác học tập vì cậu ấy biết là học cho bản thân mà. Trước khi thi, Thần Nông sẽ lập thời khóa biểu phân chia thời gian học tập cụ thể nên ôn thi khá thông thả, không như một số chòm sao “nước đến chân mới nhảy”.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): 65%

Nhân Mã có tính ham chơi, thích khám phá nên trước kỳ thi họ vẫn có thể đi chơi rất thoải mái. Vì thế, tỷ lệ trượt của họ cũng khá cao, chiếm tới 35%. Tuy nhiên, nhờ được may mắn nên họ đỗ chiếm tới 65% trong kỳ thi THPT quốc gia.

Nhân Mã ham chơi nên cần tập trung hơn khi làm bài thi

Nhân Mã ham chơi nên cần tập trung hơn khi làm bài thi

Ma Kết (22/12 – 19/1) có tỷ lệ đỗ đạt 70%

Cũng không cao so các cung hoàng đạo khác, họ đạt được 70% nhưng điểm số cùng tùy duyên và may mắn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) đạt 90%

Tùy vào tính cách thông minh, bản lĩnh nên họ dễ dàng đạt được thành tích tốt khi đi thi. Tỷ lệ đỗ lên đến 90% trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

Song Ngư (19/02 – 20/03): 70%

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 thực sự với cung Song Ngư bởi tính tình của họ khá mơ mộng, học tập không tập trung nên học rồi lại quên là chuyện bình thường. Vì thế, bạn nếu thuộc cung này nên cố gắng nhiều.

Xem thêm>>> 10 điều sĩ tử tuyệt đối kiêng kỵ khi đi thi!

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn