Sẽ ngắt các thiết bị truyền tin, thu phát và mạng internet ở địa điểm thi

Sẽ ngắt các thiết bị truyền tin, thu phát và mạng internet ở địa điểm thi

Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa vừa có thông báo tới các điểm thi, sẽ cắt toàn bộ các thiết bị truyền tin cũng như thu phát và mạng internet trong thời gian tổ chức thi.

Sẽ ngắt các thiết bị truyền tin, thu phát và mạng internet ở địa điểm thi

Theo thống kê tại tỉnh Thanh Hóa năm nay có 33.522 thí sinh tham dự thi trong đó có 5.152 thí sinh là dân tộc thiểu số và 3.009 thí sinh tự do. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có được thông tin tại tỉnh Thanh Hóa tổ chức 69 điểm thi, đặt tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh với tổng số phòng thi là 1.464 phòng thi. Tỉnh Thanh Hóa là địa phương có số điểm thi và số thí sinh lớn thứ 3 cả nước.

Ngắt các thiết bị truyền tin, thu phát, mạng internet tại địa điểm thi

Ban chỉ đạo thi tỉnh Thanh Hóa cũng đã chỉ đạo đến Ban chỉ đạo thi các địa phương và các điểm thi để liên hệ chỗ ăn, nghỉ tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, giáo viên ở xa về làm nhiệm vụ thi trên địa bàn. Đặc biệt, quan tâm bố trí cho học sinh có chỗ ăn, nghỉ không để học sinh nào vì hoàn cảnh khó khăn mà không tham dự kỳ thi.

Để phục vụ kỳ thi, tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động khoảng 4.000 cán bộ tham gia tổ chức thi (chưa kể dự phòng), gồm các trường: ĐH Luật Hà Nội: 300 người, Học viện Hành Chính: 553 người, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam: 48, ĐH Hồng Đức: 550, ĐH VH, TT&DL Thanh Hóa: 151 người và cán bộ giáo viên, nhân viên các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Cũng theo thông tin từ phía Sở GD&ĐT Thanh Hóa, tại các khu vực thi sẽ được ngắt các thiết bị thu phát truyền tin, mạng internet dây và không dây trong thời gian tổ chức thi THPT Quốc gia từ ngày 21/6 đến hết ngày 24/6/2017.

Ông Lê Văn Hoa – phó giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết thêm: Để phục vụ kỳ thi, Ban chỉ đạo thi đã phối kết hợp với các ban, ngành như: công an, y tế, điện lực, phòng cháy và chữa cháy, đoàn thanh niên… đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho kỳ thi diễn ra an toàn, trung thực, khách quan.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Trong năm 2017, theo thống kê từ Bộ GD&ĐT ngành Công nghệ thông tin là ngành được thí sinh đăng ký nguyện vọng nhiều nhất, ngành Dược là một trong những ngành có tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Chính vì vậy nhiều thí sinh đã lựa chọn đăng ký học tập trong lĩnh vực ngành Dược, tuy nhiên để có thể vào được Đại học là điều không hề đơn giản, bởi ngành Dược học luôn là ngành có mức điểm chuẩn nằm trong top đầu. Chính vì vậy, rất nhiều thí sinh đã lựa chọn học hệ Cao đẳng bởi mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược không quá cao, phù hợp với sức học của nhiều thí sinh.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Để có thể chọn cho mình cơ sở đào tạo tốt nhất, các thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, trong năm nay Nhà trường tuyển sinh với điều kiện chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT đảm bảo được ngưỡng chất lượng đầu vào của Bộ GD&ĐT đưa ra là có thể trở thành sinh viên của Nhà trường.

Các thí sinh có thể hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 rồi nộp trực tiếp hoặc gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tiếp tại đây:

Link đăng ký xét tuyển trực tuyến

Cao đẳng Dược Hà Nọi Đăng ký xét tuyển Online

Mọi thông tin và những thắc mắc của thí sinh có thể gửi về địa chỉ: