Làm thế nào khi bị ốm, tai nạn trong thời gian thi THPT Quốc gia ?

Làm thế nào khi bị ốm, tai nạn trong thời gian thi THPT Quốc gia ?

Bên cạnh chuẩn bị hành trang kiến thức và tâm lý vững vàng cho Kỳ thi THPT Quốc gia, việc đề phòng các tình huống xấu có thể xảy ra như bị ốm, tai nạn trong thời gian thi là điều mà thí sinh cần lưu tâm.

Làm thế nào khi bị ốm, tai nạn trong thời gian thi THPT Quốc gia ?

Chỉ còn ít ngày nữa, sĩ tử lớp 12 sẽ chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia. Cùng với sự chuẩn bị gấp rút trong cuộc đua kiến thức và thời gian, làm thế nào để đối phó với các tình huống bất ngờ trong thời gian thi là điều mà nhiều sĩ tử quan tâm.

Làm thế nào khi bị ốm, tai nạn trong thời gian thi THPT Quốc gia ?

Áp lực thi cử ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của thí sinh. Trường hợp bị ốm hoặc tai nạn trong thời gian thi THPT Quốc gia 2017 là điều vô cùng đáng tiếc, tuy nhiên đây là tình huống hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy phải làm thế nào khi bị ốm, tai nạn trong thời gian thi THPT Quốc gia? Ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được tư vấn như sau:

Trường hợp thí sinh bị ốm trong thời gian làm bài thi ở mức độ nhẹ, không phải đến bệnh viện cấp cứu có thể điều trị tại phòng y tế điểm thi. Trưởng điểm thi có trách nhiệm xin ý kiến Trưởng Ban coi thi quyết định cho thí sinh làm bù thời gian gián đoạn hay không. Thời gian làm bù tùy vào thực tế bài thi và thời gian gián đoạn.

Trường hợp thí sinh bị ốm nặng phải đi bệnh viện cấp cứu, phải chọn bệnh viện cấp cứu là bệnh viện cấp quận, huyện trở lên. Thư ký điểm thi có trách nhiệm lập biên bản bất thường để ghi nhận sự việc để xử lý đúng với quy chế kỳ thi.

 Ngày 21/06, Kỳ thi THPT Quốc gia chính thức bắt đầu

Ngày 21/06, Kỳ thi THPT Quốc gia chính thức bắt đầu

Những lưu ý để tránh mất điểm oan trong Kỳ thi THPT Quốc gia

Để tránh những sai sót có thể gây mất điểm oan hoặc ảnh hưởng đến kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia 2017,  thí sinh cần lưu ý những điều sau:

  • Những vật dụng được mang vào phòng thi:

Theo quy định trong hướng dẫn tổ chức thi THPT Quốc gia hàng năm của Bộ GDĐT, các vật dụng được phép mang vào phòng thi bao gồm: Bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính; máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ; Atlat Địa lý Việt Nam đối với môn thi Địa lý (do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì).

  • Những vật dụng không được mang vào phòng thi:

Vũ khí, chất gây cháy nổ, đồ uống có cồn, giấy than, tài liệu, bút xóa, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi, bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học và bảng tính tan.

  • Trường hợp thí sinh đi muộn:

Nếu thí sinh đến muộn không quá 15 phút sau khi phát đề tính từ khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài vẫn được vào thi bình thường. Nếu thí sinh chậm quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài sẽ không được thi dự thi buổi thi đó. Cổng điểm thi là nơi căn cứ xác định thời gian đến của thí sinh.

 Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Thông  tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược  năm 2017

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm với hình thức tuyển thẳng đối tượng tốt nghiệp THPT.

Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Y Dược, đáp ứng  ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của nhà trường có thể nộp hồ sơ xét tuyển bằng 1 trong 3 phương thức: Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội – Nộp hồ sơ qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh – Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của nhà trường.

Đăng lý xét tuyển trực tuyến:

Đăng ký xét tuyển Online

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng chính quy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Liên thông Cao đẳng Y Dược với thời gian đào tạo được rút ngắn và mức chi phí tiết kiệm.

Mọi thông tin tuyển sinh và giải đáp thắc mắc, thí sinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ nộp hồ sơ Cao đẳng Y Dược năm 2017 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: