Lưu ý quan trọng khi làm bài thi tổ hợp kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Lưu ý quan trọng khi làm bài thi tổ hợp kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Năm nay, Bộ GD&ĐT đã có thêm bài thi tổ hợp trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017, khi tiến hành làm bài thi này các thí sinh nên lưu ý những điều sau đây.

Lưu ý quan trọng khi làm bài thi tổ hợp kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Lưu ý quan trọng khi làm bài thi tổ hợp kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổng hợp lại những lưu ý quan trọng mà thí sinh nên ghi nhớ trước khi tiến hành làm bài thi tổ hợp kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 .

Lưu ý khi làm bài thi tổ hợp kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 các thí sinh sẽ phải thi tối đa là 5 bài thi, trong đó các môn thi thành phần sẽ thuộc tổ hợp môn. Theo quy chế của Bộ GD&ĐT các thí sinh đã đăng ký bài thi tổ hợp nào thì phải thi tất cả các môn thành phần của bài thi tổ hợp đó, không được bỏ bất cứ một môn thi nào.

Khi tiến hành làm bài thi tổ hợp kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, các thí sinh cần phải điền đầy đủ những thông tin cần thiết trên phiếu trả lời trắc nghiệm như: số báo danh, mã đề thi của mình. Lưu ý rằng các môn thi thành phần trong bài thi tổ hợp phải có cùng một mã đề thi, chính vì vậy các thí sinh cần phải kiểm tra mã đề thi trước khi tiến hành làm bài. Nếu có sai sót, khác với mã đề lúc đầu, thí sinh cần báo lại ngay cho giám thị coi thi để được đổi mã đề khác.

Các thí sinh sẽ phải nộp lại đề thi, giấy nháp khi hết thời gian làm bài đối với môn thi thành phần để tiếp tục hoàn thiện nốt môn thành phần tiếp theo. Các thí sinh không nộp lại đề thi, giấy nháp đối với môn thi thành phần cuối cùng và trong các bài thi Toán học, Ngoại ngữ, Ngữ văn.

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Nhằm giúp các thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh đào tạo hệ Cao đẳng Dược với điều kiện các thí sinh phải tốt nghiệp THPT, Nhà trường sẽ xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp cấp 3, chính vì vậy các thí sinh không cần quá lo lắng tới mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược. Chỉ cần đáp ứng được điều kiện này, thí sinh có thể nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của ngành Dược.

Thời gian học Cao đẳng Dược là 2,5 năm, sau khi tốt nghiệp thí sinh sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng, và được liên thông lên Đại học nếu đáp ứng được điều kiện theo đúng quy định.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Để đăng ký xét tuyển vào trường, thí sinh làm theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017.

Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 cách như sau:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Nộp hồ sơ qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến địa của trường
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link:

Cao đẳng Dược Hà Nọi Đăng ký xét tuyển Online

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 có thể nộp hồ sơ từ ngày 20/4/2017. Đối với những thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia, ngay sau khi biết kết quả thí sinh có thể nộp hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường.