Điểm chuẩn các trường Khối Quân đội như thế nào?

hoc-vien-quan-y

Điểm chuẩn các trường Khối Quân đội như thế nào?

Để giúp thí sinh ước lượng được mức điểm chuẩn các trường Quân đội năm 2017, Cao đẳng Dược Hà Nội tổng hợp danh sách điểm chuẩn 18 trường Khối Quân đội năm 2016 như sau.

 Điểm chuẩn các trường Khối Quân đội như thế nào?

Điểm chuẩn các trường Khối Quân đội như thế nào?

Mức điểm tuyển sinh trường Quân đội giữa các năm thường không chênh lệch quá lớn. Do đó điểm chuẩn các trường khối Quân đội năm 2016 chính là cơ sở để thí sinh có nguyện vọng xét tuyển khối Quân đội năm nay xác định mức điểm cần đạt của mình.

Thông tin tuyển sinh Đại học, Cao đẳng các trường Quân đội năm 2017

Chỉ tiêu tuyển sinh 21 trường khối Quân đội năm 2017 bao gồm 5.500 chỉ tiêu, trong đó khối dân sự tuyển trên 4000 chỉ tiêu. Các Học viện, Đại học trong Quân đội tiếp tục tuyển sinh theo phương án sử dụng kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia.

Đối tượng tuyển sinh đào tạo đại học quân sự gồm:

  • Hạ sĩ quan, binh sĩ đang phục vụ tại ngũ theo quy định của pháp luật về nghĩa vụ quân sự, có thời gian phục vụ tại ngũ 12 tháng trở lên (tính đến tháng 4 năm tuyển sinh); Quân nhân chuyên nghiệp; Công nhân viên quốc phòng phục vụ trong quân đội đủ 12 tháng trở lên (tính đến tháng 9 năm tuyển sinh). Đơn vị tổ chức sơ tuyển lập hồ sơ sơ tuyển những trường hợp đủ tiêu chuẩn, nộp cho các trường theo đúng quy trình, bảo đảm đủ quân số thực hiện nhiệm vụ và sẵn sàng chiến đấu.
  • Nam thanh niên ngoài Quân đội (kể cả quân nhân đã xuất ngũ), không hạn chế số lượng đăng ký dự tuyển.
  • Nữ thanh niên ngoài Quân đội và nữ quân nhân: tuyển 10% chỉ tiêu cho các ngành: Bác sĩ quân y tại Học viện Quân y và các ngành: Quan hệ quốc tế về quốc phòng, ngoại ngữ tại Học viện Khoa học quân sự. Tuyển không quá 6% trên tổng chỉ tiêu vào đào tạo các ngành: Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Điện tử Y sinh, Khí tài quang, Địa tin học tại Học viện Kỹ thuật quân sự.

Thí sinh có nguyện vọng tuyển sinh vào các trường Quân sự năm 2017 phải đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) vào trường nộp hồ sơ sơ tuyển. Các nguyện vọng còn lại thí sinh có thể đăng ký vào các trường ngoài quân đội hoặc hệ dân sự của các trường quân đội.

Danh sách điểm chuẩn các trường Khối Quân đội năm 2016

Dưới đây là danh sách tổng hợp điểm chuẩn các trường Khối Quân sự năm 2016 thí sinh có thể tham khảo:

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Bên cạnh xét tuyển vào các trường Quân đội, tuyển sinh Đại học Y Dược là lựa chọn của không ít thí sinh. Tuy nhiên mức điểm trúng tuyển Đại học luôn ở mức cao là rào cản lớn nhất với thí sinh không tự tin vào học lực của mình. Để xóa bỏ rào cản đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét Nghiệm năm 2017 với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT, mở ra cơ hội nắm chắc cơ hội trúng tuyển mà không cần chịu gánh nặng thi cử với áp lực nặng nề dành cho thí sinh.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur từ ngày 20/04 đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT và sau khi có kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia với thí sinh tốt nghiệp năm 2017.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Mọi thông tin đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017, thí sinh có thể liên hệ Văn phòng Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: