Sẽ thiết lập kiểm tra vòng ngoài đề phòng gian lận bằng công nghệ cao

Sẽ thiết lập kiểm tra vòng ngoài đề phòng gian lận bằng công nghệ cao

Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 tới đây, sẽ có sự phối hợp từ phía công an thiết lập kiểm tra vòng ngoài đề phòng gian lận bằng công nghệ cao.

Sẽ thiết lập kiểm tra vòng ngoài đề phòng gian lận bằng công nghệ cao

Sẽ thiết lập kiểm tra vòng ngoài đề phòng gian lận bằng công nghệ cao

Theo như thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có được, theo như TS. Nguyễn Bạch Đằng, Phó Tổng Cục trưởng P83, Bộ Công An công nghệ gian lận trong thi cử ngày càng cao, chính vì vậy cần phải ngăn chặn ngay từ đầu, điểm thi nào chưa yên tâm phải có giám sát ngoài để giám sát chặt chẽ.

Đề phòng gian lận bằng công nghệ cao ngay từ vòng ngoài

Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, điện thoại  của các thành viên thuộc ban in sao đề thi đều được niêm phong bên ngoài. Không ai được phép mang thiết bị nào vào trong khu vực in sao đề thi. Vấn đề phá sóng tại các điểm thi  rất khó, công an sẽ hạn chế tối đa bằng biện pháp là kiểm soát con người từ in sao đề cho tới làm phách.

Theo Đại Tá Vũ Đức Thành, PA83 công an thành phố Hải Phòng cũng cho biết thêm hiện có loại ống nhòm mới có thể nhìn xa cách mục tiêu 2km  sau đó phóng lên rồi chụp bằng điện thoại. Chính vì vậy, khi các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia, các cửa sổ phải đóng hết, bên cạnh đó công nghệ hiện đại sẽ xuất hiện nhiều ở khu vực thành phố lớn, còn vùng nông thôn sẽ ít hơn. Do đó, công tác phòng chống gian lận ở các tuyến thành phố cũng sẽ được triển khai tích cực hơn.

Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục – Bộ GD&ĐT ông Mai Văn Trinh cho biết,  vấn đề đảm bảo an toàn đề, bài thi, nhân sự coi thi được đặt lên hàng đầu. Trong đó, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng mất trật tự, cướp bài thi tại các điểm tổ chức thi. Khi niêm phong bài thi phải có chữ ký của phó trưởng điểm đến từ trường Đại học để bảo mật. Thực hiện nghiêm túc bốc thăm cán bộ coi thi.

Danh sách máy tính bỏ túi được phép mang vào phòng thi

Casio FX 570 MS, FX 570 ES Plus và FX 570VN Plus, FX 500MS, FX 500 VNPlus; VinaCal 500 MS, 570 MS, 570 ES Plus, 570 ES Plus II; Vietnam Calculator VN-500RS, VN 500 ES, VN 500 ES Plus Function, VN 570 RS, VN 570 ES, VN-570 ES Plus; Sharp EL 124A, EL 250S, EL 506W, EL 509WM; Canon F-788G, F-789GA; và các máy tính tương đương.

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trượt Đại học có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược

Trong năm nay, Bộ GD&ĐT có nhiều thay đổi trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, chính vì vậy ngoài việc học tập ôn luyện kiến thức, thí sinh cũng nên đọc và nắm được quy chế thi để tránh bị vi phạm. Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công, trong đề thi câu trả lời chỉ có 1 đáp án, tuy nhiên cuộc đời của mỗi con người sẽ có nhiều đáp án khác nhau, chính vì thế nếu như trượt Đại học, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.

Một trong những địa chỉ đào tạo ngành Dược chất lượng đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, trong năm nay Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, đây chính là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào do Bộ Lao động TB&XH quy định.

Địa chỉ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược bao gồm:

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm 2017 theo mẫu của Nhà Trường.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017, Hoặc Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • 1 bản photo công chứng học bạ cấp THPT.
  • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo nhập học.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài Cao đẳng Dược, Trường cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo 2 chuyên ngành khác đó là Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm Y học, cho các thí sinh có nhu cầu lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân. Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược thí sinh có thể gửi về địa chỉ sau: