Bí kíp giúp thí sinh làm bài thi môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Bí kíp giúp thí sinh làm bài thi môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 đang đến rất gần, đối với các thí sinh thi môn Khoa học Tự nhiên cần phải hoàn thành tốt bài thi của mình, trong đó có bài thi môn Vật lý.

giúp thí sinh làm bài thi môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Giúp thí sinh làm bài thi môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổng hợp lại các ý kiến của các chuyên gia giáo dục để đưa ra những gợi ý cho thí sinh trong khi làm bài thi môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Hướng dẫn làm bài thi môn Vật lý

  • Đối với phần kiến thức:

Các thí sinh nên nắm rõ các kiến thức về khái niệm, định nghĩa, đại lượng, hiện tượng vật lý… cần phải nắm vững được bản chất cho tới sự liên quan giữa các kiến thức vật lý, đặc biệt là phải có nền tảng từ lớp 10, 11. Đây sẽ là kiến thức tốt nhất để thí sinh có thể vượt qua các câu trắc nghiệm dễ hoặc nâng cao.

  • Đối với phần kỹ năng:

Trong phần này, kỹ năng giải nhanh là một trong những việc thí sinh phải cố gắng rèn luyện, bài tập trắc nghiệm sẽ không thể trình bày như bài thi tự luận, vì vậy học sinh cần phải nắm chắc công thức đặc biệt là các công thức tính các đại lượng đã được xây dựng trong quá trình giải bài trên lớp. Ngoài ra, học sinh cần cẩn thận đánh dấu nhanh các dữ kiện được cho trong đề để định hình được công thức sẽ sử dụng (thường học sinh phải nghĩ ra ngay các công thức có mặt các đại lượng này).

Bật mí nhỏ cho thí sinh xử lý đối với các câu sử dụng công thức đơn giản đó là có thể thực hiện cách làm ngược, đặt kết quả vào công thức rồi kiểm tra dư liệu trong đề bài. Bên cạnh đó, học sinh phải có kỹ năng đọc đồ thị, nhìn được sơ đồ mạch điện.

  • Đối với các câu về dao động:

Thí sinh cần nắm chắc kỹ thuật giải bài bằng phương pháp đường tròn lượng giác, đây là một cách làm rất hiệu quả tìm ra các đại lượng dao động nhanh chóng. Làm chắc và đúng các câu cơ bản, tránh sa vào các câu phân loại bởi các câu phân loại hiện nay chỉ chiếm khoảng 5 câu trong đề thi.

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT, những thí sinh có hạnh kiểm khá năm lớp 12 chỉ cần đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược như trên thì sẽ càng nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Nhà trường. Ngoài ra, Nhà trường còn đào tạo 2 chuyên ngành khác là Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Điều dưỡng để thí sinh có thể lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân mình.

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược vào thời gian như sau:

  • Đợt 1: Thí sinh tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước có thể nộp hồ sơ từ ngày 20/4/2017.
  • Đợt 2: Thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 ngay sau khi có kết quả của kỳ thi thí sinh có thể nộp hồ sơ tại địa chỉ của Nhà trường.

Hồ sơ và những thông tin chi tiết thí sinh hãy liên hệ: