Thi THPT Quốc gia 2017: Môn Tiếng Anh cần chú ý kỹ năng đọc câu hỏi

Thí sinh có thể chọn làm cả 2 bài thi

Thi THPT Quốc gia 2017: Môn Tiếng Anh cần chú ý kỹ năng đọc câu hỏi

Môn Tiếng Anh là một trong những môn quan trọng đối với các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, chính vì thế để làm tốt môn thi này thí sinh cần chú ý tới kỹ năng đọc câu hỏi.

Thi THPT Quốc gia 2017: Môn Tiếng Anh cần chú ý kỹ năng đọc câu hỏi

Môn Tiếng Anh cần chú ý kỹ năng đọc câu hỏi

Kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sẽ đến sớm hơn so với mọi năm, chính vì thế đây là thời điểm cho các sĩ tử ôn tập “nước rút” để chuẩn bị cho những ngày thi sắp tới. Đối với môn Tiếng Anh được thi theo hình thức trắc nghiệm, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích cho các sĩ tử như sau:

Môn Tiếng Anh cần chú trọng vào kỹ năng đọc câu hỏi

Để hoàn thành tốt bài thi Tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 thí sinh cần phải phân bổ thời gian hợp lý khi bắt tay vào làm. Thời gian làm bài thi là 60 phút, chính vì vậy các thí sinh phải có những định hướng làm bài rõ ràng.

  • Nên xử lý được hết các câu trắc nghiệm liên quan đến Ngữ âm, Ngữ pháp và từ vựng tổng hợp, Tìm từ đồng nghĩa và trái nghĩa, Tìm lỗi sai, Chức năng giao tiếp và Tìm câu đồng nghĩa trong khoảng 30 phút.
  • Đối với phần đọc hiểu thí sinh nên hoàn thành trong trong 20 phút và 10 phút còn lại để kiểm tra lại bài và giải quyết các câu chưa hoàn thành.

Trong trường hợp gặp các câu hỏi khó, nếu không làm được nên bỏ qua và chuyển sang những câu kế tiếp, sau khi làm sau thì nên quay lại để hoàn thành, tuyệt đối không được bỏ trống bất kỳ một câu nào. Để hoàn thành tốt môn thi này thì kỹ năng đọc câu hỏi cũng cần phải được phát huy tối đa, rất nhiều câu thí sinh có thể dựa vào câu hỏi và sử dụng phương pháp loại trừ để hoàn thành bài thi môn Tiếng Anh kỳ thi TPHT Quốc gia năm 2017.

Ngoài ra, thí sinh phải tô cẩn thận đúng số câu trong đề thi và trên phiếu làm bài trắc nghiệm, tránh tình trạng tô lệch dòng hàng loạt. Quan trọng hơn hết là học sinh phải bình tĩnh và tự tin khi làm bài để tránh những lỗi sai đáng tiếc.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Trong năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, với điều kiện đơn giản hơn rất nhiều này thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược mà Nhà trường đào tạo. Thời gian nộp hồ sơ cụ thể như sau:

  • Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển đợt 1: Từ ngày 20/4/2017 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2016 trở về trước).
  • Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển đợt 2: Từ ngày 1/7/2017 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia).

Ngoài ra Nhà trường cũng đào tạo 2 chuyên ngành chính đó là Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học để thí sinh có thể lựa chọn ngành phù hợp với bản thân mình.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược năm 2017

Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017, thí sinh hãy gửi về địa chỉ của Nhà trường theo hình thức: nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hoặc thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua đường link sau:

Cao đẳng Dược Hà Nọi Đăng ký xét tuyển Online