Kỳ thi THPT Quốc gia: Không để giáo viên coi thi học sinh trường mình

Kỳ thi THPT Quốc gia: Không để giáo viên coi thi học sinh trường mình

Để đảm bảo tính công bằng trong kỳ thi THPT Quốc gia, Bộ đã chỉ đạo tới các cụm thi sắp xếp tránh tình trạng giáo viên coi thi học sinh của trường mình.

Giáo viên không được coi thi học sinh trường mình trong kỳ thi THPT Quốc gia

Giáo viên không được coi thi học sinh trường mình trong kỳ thi THPT Quốc gia

Theo như thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có được thì các Sở GD&ĐT phải đảm bảo được việc giáo viên dạy trường nào sẽ không được coi thi học sinh ở trường đó, điều này nhằm tránh những tiêu cực dễ xảy ra trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

Giáo viên không được coi thi học sinh trường mình trong kỳ thi THPT Quốc gia

Theo như quy định của Bộ GD&ĐT ban hành, ở mỗi một phòng thi sẽ có một giảng viên Đại học và một giáo viên THPT coi thi trong phòng, ở bên ngoài sẽ có các thanh tra và người của Bộ. Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, Bộ GD&ĐT cũng quy định đối với đề thi trắc nghiệm, mỗi thí sinh sẽ có một mã đề khác nhau và do chính phần mềm máy tính tự động sắp xếp.

Bộ GD&ĐT sẽ lập danh sách các giáo viên THPT coi thi theo nguyên tắc luân chuyển giáo viên, phải đảm bảo được rằng, các giáo viên THPT coi thi tại những điểm thi không có học sinh của trường mình. Tại các Sở GD&ĐT cần tăng cường tập huấn giáo viên coi thi, những giáo viên không tham gia tập huấn thì không được bố trí coi thi. Sẽ có khoảng 40.000 giảng viên tại các trường Đại học, Cao đẳng phối hợp thực hiện công tác coi thi cùng 50.000 giáo viên THPT.

Đối với những thí sinh tự do, Bộ đã thông báo tới các địa phương cần bố trí điểm thi riêng với những thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia nhằm mục đích thuận tiện tổ chức thi các bài thi tổ hợp. Trong kỳ thi này các địa phương cũng cần chú ý những chỗ ăn ở của các giám thị coi thi, đặc biệt là những nơi cơ sở vật chất vẫn còn khó khăn. Dự kiến ngày 10/6 Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ chuyển đề thi về các địa phương để tiến hành in sao và chuyển đến các điểm thi.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các thí sinh trong lĩnh vực ngành Dược, năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Dược, với điều kiện các thí sinh chỉ cần đáp ứng được ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ Lao động TB&XH đó là tốt nghiệp THPT (tốt nghiệp cấp 3).

Khi đã đáp ứng được điều kiện này, nhà trường sẽ xét tuyển Cao đẳng Dược bằng học bạ THPT. Những thí sinh trúng tuyển sẽ được học trong một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để sinh viên thực hành. Dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm bạn sẽ có những kiến thức tốt nhất trong lĩnh vực ngành Dược.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược năm 2017

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể chuẩn bị hồ sơ rồi gửi  về địa chỉ của Nhà trường. Những thí sinh ở xa có thể gửi hồ sơ bằng cách chuyển phát nhanh thông qua đường bưu điện hoặc có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến ở đường link sau:

Cao đẳng Dược Hà Nọi Đăng ký xét tuyển Online

Sau khi đã đăng ký thành công, Nhà trường sẽ gọi điện xác nhận và khi nhập học thí sinh cần hoàn thành đầy đủ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 để nộp cho Nhà trường. Mọi thông tin và hồ sơ thí sinh hãy gửi về: