Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần nắm được thông tin mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng để đảm bảo không có sai sót khi làm hồ sơ.

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Với xu hướng phát triển của ngành Điều dưỡng hiện nay và trong tương lai, ngành Điều dưỡng hứa hẹn sẽ mang lại cho sinh viên theo học. Chính vì thế nhiều bạn trẻ đã định hướng theo học ngành này với mong muốn có cuộc sống ổn định trong tương lai.

Điều kiện xét tuyển mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

Cùng với ngành Dược và ngành Xét nghiệm, Ngành Điều dưỡng là một trong các mã ngành mũi nhọn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được Nhà trường chú trọng đầu tư trong công tác đào tạo. Căn cứ theo chỉ tiêu tuyển sinh được giao năm 2017 và phương án tuyển sinh của trường, năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện xét tuyển và thủ tục tương đối đơn giản so với những năm trước.

Cụ thể điều kiện để được xét tuyển mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng là thí sinh cần đỗ tốt nghiệp THPT, đáp ứng được tiêu chí này là thí sinh có thể nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường.

Viết mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Khi điền phiếu đăng ký xét tuyển thí sinh cần nắm được thông tin về mã trường và mã ngành để không bị sai sót. Cụ thể mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng và mã trường của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được viết như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Mã trường: CĐĐ1301

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng: 6720501

Bên cạnh tuyển sinh hệ chính quy dành cho các đối tượng mới tốt nghiệp THPT, Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo hệ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu học chuyển đổi ngành nghề của những người đã có một văn bằng trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị những gì?

Thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm đầy đủ các giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu riêng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thí sinh có thể download Tại đây.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp và học bạ THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước). Hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • Giấy khai sinh bản sao có xác nhận của UBND cấp xã phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ Họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

Thời gian thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 như sau: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017 có thể nộp hồ sơ kể từ 20/4/2017. Nếu thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 có thể nộp hồ sơ sau khi có kết quả thi THPT quốc gia.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Thí sinh nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại: