Mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần biết thông tin về mã ngành cũng như mã trường để tránh sai sót khi làm hồ sơ.

Mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Tuyển sinh mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Trong Y học hiện đại, Xét nghiệm Y học nắm giữ vai trò hết sức quan trọng bởi nó là phương pháp hiện đại nhất hiện nay giúp phản ánh tình trạng sức khỏe của người bệnh, đưa ra những bằng chứng chính xác nhất giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và đưa ra phương pháp chữa trị hiệu quả. Ngày nay dịch vụ này được sử dụng ở hầu hết các cơ sở Y tế, sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Xét nghiệm có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp với chuyên môn với mức lương hấp dẫn.

Điều kiện tuyển sinh mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017.

Ngành Kỹ thuật Xét nghiệm là một trong 3 mã ngành mũi nhọn hệ Cao đẳng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (2 ngành còn lại là Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng). Dựa theo chỉ tiêu được giao và căn cứ vào đề án tuyển sinh riêng của trường, năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm với tiêu chí xét tuyển đơn giản hơn so với những năm trước đây.

Theo đó điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm cũng giống như điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017, thí sinh cần đảm bảo được tiêu chí đỗ tốt nghiệp THPT thì sẽ được xét tuyển thẳng vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017 là gì?

Thí sinh khi đăng ký xét tuyển cần nắm rõ thông tin về mã ngành cũng như mã trường của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tránh sai sót khi làm hồ sơ xét tuyển. Cụ thể mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm và mã trường năm 2017 như sau:

Tên trường: TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR. Mã trường: CĐĐ1301

Mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm: 6720306.

Ngoài hệ chính quy, Trường cũng đang tuyển sinh hệ văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh có nhu cầu học chuyển đổi ngành nghề có thể đăng ký học ngay từ bây giờ.

Mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Mã ngành của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017.

Nhà trường sẽ tổ chức nhận hồ sơ xét tuyển thành các đợt khác nhau.

Đợt 1: Bắt đầu từ ngày 20/4/2017 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 về trước.

Đợt 2: Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2017. Ngoài ra còn có các đợt xét tuyển bổ sung khác thí sinh có thể nộp hồ sơ nếu như nguyện vọng 1 không trúng tuyển vào các trường Đại học.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp và học bạ THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước). Hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • Giấy khai sinh bản sao có xác nhận của UBND cấp xã phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ Họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Thí sinh làm đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn rồi nộp trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: