Bằng liên thông Cao đẳng Dược có được học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng?

Bằng liên thông Cao đẳng Dược có được học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng?

Em đang học liên thông Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, cho em hỏi sau khi tốt nghiệp em muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có được không?

Bằng liên thông Cao đẳng Dược có được học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng?Đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp tại Hà Nội

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời câu hỏi của thí sinh như sau:

Cũng như ngành Dược, ngành Điều dưỡng là ngành nghề nắm giữ vai trò hết sức quan trọng trong hệ thống Y tế. Đây là ngành nghề được đánh giá là nghề xu hướng trong tương lai, mang lại rất nhiều cơ hội việc làm tốt cho những sinh viên theo học. Chính vì thế nhiều bạn trẻ đã định hướng theo học ngành này với mong muốn có cuộc sống ổn định hơn, trong đó có không ít người đã có một văn bằng muốn học thêm văn bằng 2 ngành Điều dưỡng.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần điều kiện gì?

Đáp ứng nguyện vọng học chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng dành cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ. Theo đó, điều kiện để được đăng ký học yêu cầu học viên cần có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

Như vậy trường hợp thí sinh học liên thông Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng hoàn toàn đủ điều kiện để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường chuyên đào tạo nhóm ngành Y Dược trong đó có 3 ngành mũi nhọn hệ Cao đẳng bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm. Bên cạnh hệ đào tạo chính quy dành cho  đối tượng thí sinh mới tốt nghiệp THPT, Nhà trường còn đào tạo hệ liên thông lên Cao đẳng dành cho những người đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, và hệ văn bằng 2 Cao đẳng dành cho những người đã có bằng cao đẳng trở lên.

Hiện tại Nhà trường đang tổ chức tuyển sinh các lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược với khung thời gian đào tạo linh hoạt, học viên có thể đăng ký học các lớp buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật.

Thời gian đào tạo và bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng văn bằng 2 là 18 tháng (nếu học viên tốt nghiệp ở nhóm ngành sức khỏe) hoặc 20 tháng (nếu học viên tốt nghiệp ngoài nhóm ngành sức khỏe). Sau khi tốt nghiệp người học được cấp bằng chính quy, có thể đi làm ngay hoặc liên thông tiếp lên đại học nếu có nguyện vọng.

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm:

  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH + bảng điểm tương ứng.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại: