Trường nào tuyển sinh mã ngành Dược sĩ Cao đẳng tại Hà Nội?

Trường nào tuyển sinh mã ngành Dược sĩ Cao đẳng tại Hà Nội?

Tại Hà Nội có trường nào tuyển sinh mã ngành Dược sĩ Cao đẳng có chất lượng đào tạo tốt là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm khi muốn theo học ngành Dược.

Tuyển sinh mã ngành Dược sĩ Cao đẳng năm 2018
Tuyển sinh mã ngành Dược sĩ Cao đẳng năm 2018

Là ngành nghề có vai trò đặc biệt quan trọng trong đời sống xã hội, ngành Dược luôn là ngành học được rất nhiều thí sinh quan tâm trước mỗi kỳ tuyển sinh. Đối với những thí sinh có học lực xuất sắc thì việc chọn trường không quá khó khăn, tuy nhiên đối với những thí sinh có học lực trung bình thì vấn đề được các em quan tâm là nên chọn trường nào vừa có chất lượng đào tạo tốt mà đầu vào lại không quá khắt khe.

Trường nào tuyển sinh mã ngành Dược sĩ Cao đẳng tại Hà Nội?

Để chọn được trường phù hợp và đảm bảo khả năng trúng tuyển cao nhất, thí sinh nên căn cứ vào sức học của mình để quyết định nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển. Tại Hà Nội hiện nay có khá nhiều địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược, trong đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đã tạo dựng được thương hiệu uy tín, được đông đảo phụ huynh và thí sinh tin tưởng lựa chọn.

Chương trình đào tạo ngành Dược sĩ Cao đẳng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thiết kế bám sát thực tiễn giúp sinh viên được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn cho đến những kỹ năng cần thiết để sau khi ra trường có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc.

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được tiếp xúc với môi trường đào tạo Y Dược chuyên sâu với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thực hành đạt chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên cũng là niềm tự hào của trường, họ đều là những giảng viên ưu tú, năng động, xuất thân từ những trường Đại học uy tín trên cả nước, là những người sẽ hướng dẫn sinh viên trong suốt quá trình theo học tại trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh mã ngành Dược sỹ Cao đẳng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh mã ngành Dược sỹ Cao đẳng

Thông tin tuyển sinh mã ngành Dược sĩ Cao đẳng năm 2017?

Cùng với hai mã ngành khác là Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm, mã ngành Dược sĩ Cao đẳng cũng là một trong các mã ngành mũi nhọn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thực hiện chỉ tiêu năm 2017 trong đề án tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (Mã trường: CĐĐ1301) thông báo tuyển sinh ngành Dược sĩ Cao đẳng (Mã ngành 6720201) theo hình thức xét tuyển thẳng đối tượng thí sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông. Điều kiện để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược là thí sinh phải đảm bảo tiêu chí đỗ tốt nghiệp THPT.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển:

  • Nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những năm về trước thì có thể hoàn thiện hồ sơ đăng ký học và nộp về trường ngay từ bây giờ (hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của trường).
  • Nếu thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018, thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển sau khi có kết quả thi THPT quốc gia (thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trước khi hoàn thiện hồ sơ).

Địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur năm 2017

Địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018

Thí sinh điền đúng thông tin mã ngành Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong phiếu đăng ký tuyển sinh và nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc đến trực tiếp phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại :