Khoa Xét nghiệm Đại học Y Hà Nội năm 2017 có tuyển sinh hệ Cao đẳng?

Dược sĩ Tiến và phương pháp PRP

Khoa Xét nghiệm Đại học Y Hà Nội năm 2017 có tuyển sinh hệ Cao đẳng? 

Em muốn học khoa Xét nghiệm Y học ở Trường Đại học Y Hà Nội, cho em hỏi năm 2017 trường có tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hay không?

Khoa Xét nghiệm Đại học Y Hà Nội năm 2017 có tuyển sinh hệ Cao đẳng?

Khoa Xét nghiệm Đại học Y Hà Nội năm 2017 có tuyển sinh hệ Cao đẳng? 

Ban tư vấn tuyển sinh Y Dược xin trả lời câu hỏi của thí sinh như sau:

Trường Đại học Y Hà Nội là trường đầu ngành của cả nước trong lĩnh vực đào tạo nhân lực ngành Y. Chính vì thế thông tin tuyển sinh của trường hàng năm luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh trước mỗi mùa thi.

Khoa Xét nghiệm Trường Đại học Y Hà Nội có tuyển sinh hệ Cao đẳng?

Theo thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Y Hà Nội, năm 2017 trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển dựa trên điểm thi THPT quốc gia năm 2017. Điểm trúng tuyển vào trường theo từng ngành cụ thể. Ngoài ra trường còn sử dụng thêm các tiêu chí phụ để xét tuyển nếu như những thí sinh cuối cùng của chỉ tiêu tuyển sinh có điểm số bằng nhau. Ưu tiên 1: Điểm bài thi Toán; Ưu tiên 2: Điểm môn Sinh.

Năm 2017 Trường Đại học Y Hà Nội tuyển sinh tổng số 1100 chỉ tiêu, trong đó có 1000 chỉ tiêu cho cơ sở đào tạo tại Hà Nội và 100 chỉ tiêu dành cho phân hiệu đào tạo tại Thanh Hóa. Trường đào tạo các ngành hệ Đại học bao gồm: Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ Y học cổ truyền, Bác sĩ Y học dự phòng, Cử nhân Y tế công cộng, Cử nhân Dinh dưỡng, Cử nhân Điều dưỡng, Cử nhân Xét nghiệm Y học, Cử nhân Khúc xạ nhãn khoa.

Trường Đại học Y Hà Nội không tuyển sinh và đào tạo hệ Cao đẳng. Chính vì thế thí sinh muốn học Cao đẳng Xét nghiệm có thể đăng ký xét tuyển vào các trường Y Dược đào tạo ngành Xét nghiệm  hệ Cao đẳng cũng với chất lượng đào tạo tốt mà đầu vào dễ hơn nhiều.

Tuyển sinh Kỹ thuật viên Xét nghiệm năm 2017

Tuyển sinh Kỹ thuật viên Xét nghiệm năm 2017

Học Cao đẳng Xét nghiệm nên chọn trường nào?

Thực tế cho thấy nguồn nhân lực Kỹ thuật viên Xét nghiệm ở nước ta hiện nay còn rất ít chưa đáp ứng được nhu cầu đang ngày càng tăng tại các cơ sở Y tế. Trong khi đó số trường đào tạo ngành Xét nghiệm Y học lại không nhiều, với những thí sinh muốn theo học ngành này nhưng không đủ năng lực để thi vào các trường Đại học thì có thể lựa chọn đăng ký xét tuyển vào một số trường có hệ Cao đẳng Xét nghiệm như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Là một trong số ít trường Cao đẳng Y Dược trên cả nước có đào tạo mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, phòng thí nghiệm, thực hành đạt chuẩn của Bộ Y tế tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập. Sinh viên theo học tại trường sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức nganh Xét nghiệm Y học, sử dụng thành thạo máy móc, trang thiết bị tự động hóa để thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được trang bị thêm những kỹ năng mềm cần thiết khác như kỹ năng giao tiếp, tác phong làm việc chuyên nghiệp…

Năm 2017 Trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT với 3 ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Thí sinh đăng ký học nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: