Học ngành Dược kiếm bội tiền nhờ làm Trình Dược Viên

Học ngành Dược kiếm bội tiền nhờ làm Trình Dược Viên

Có rất nhiều lựa chọn nghề nghiệp dành cho Dược sĩ Cao đẳng, trong đó Trình Dược Viên là lĩnh vực được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhờ khả năng xin việc dễ dàng, công việc ổn định và mức thu nhập cao.

Học ngành Dược kiếm bội tiền nhờ làm Trình Dược Viên

Học ngành Dược kiếm bội tiền nhờ làm Trình Dược Viên

Trình Dược Viên là ai?

Thuốc cũng là một loại hàng hóa, buôn bán thuốc cũng là một hình thức kinh doanh. Trong quá trình hình thành một viên thuốc cho đến tay người bệnh trải qua rất nhiều công đoạn, trong đó Trình Dược Viên có vai trò then chốt trong công đoạn tiếp thị, phân phối thuốc – họ là cấu nối mật thiết nhất giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Chúng ta thường nghĩ rằng, tiếp thị thuốc là công việc vất vả và Trình Dược Viên phải “lăn lộn” nhiều ngoài đường. Tuy nhiên thực chất không phải như vậy, Trình Dược Viên có thể xây dựng mạng lưới tiếp thị ổn định theo khu vực của mình. Do đó có thể nói, đây là công việc ổn định và có mức thu nhập cao.

Bản chất công việc là áp dụng hiểu biết ngành Dược vào Marketing kinh doanh, bởi vậy để thành công với công việc này, người làm Trình cần có kỹ năng đa dạng như: khả năng giao tiếp, kỹ năng sales…và không thể thiếu kiến thức về Thuốc, các loại Dược phẩm để hướng dẫn Dược sĩ kê đơn thuốc cho người bệnh một cách chính xác.

Mức thu nhập của Trình Dược Viên như thế nào?

Giống như những công việc kinh doanh khác, Trình Dược Viên có mức thu nhập rất cao nhờ tiền thưởng danh số và chiết khấu sản phẩm  bên cạnh mức lương cứng. Hải Yến, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiết lộ, mức tiền % doanh số thường gấp 4 – 5 lần lương chính nếu Trình Dược Viên chăm chỉ làm việc – con số đủ khiến nhiều người làm ngành nghề khác ghen tỵ.

Theo tiết lộ, mức lương + doanh số của Trình Dược Viên mỗi mới ra trường thường ổn định từ 10 triệu/tháng trở lên. Với những Trình Dược Viên giỏi, biết cách làm tăng doanh số của mình thì con số thu nhập có thể dao động từ 20 – 30 triệu/tháng hoặc cao hơn.

Trình Dược Viên có mức thu nhập cao

Trình Dược Viên có mức thu nhập cao

Làm thế nào để trở thành một Trình Dược Viên?

Để trở thành một Trình Dược Viên giỏi, bạn cần được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng Dược học cũng như kỹ năng mềm một các bài bản. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo ngành Dược uy tín có thể chắp cánh cho ước mơ của bạn!

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn – giàu tâm huyết, chương trình đào tạo gắn liền lý thuyết với thực tế, Nhà Trường đã đào tạo hàng nghìn nhân lực ngành Dược chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của xã hội cho các công việc như: Dược sĩ kinh doanh, Trình Dược Viên, Dược sĩ sản xuất và kiểm nghiệm thuốc… cho toàn hệ thống Y tế.

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét Nghiệm với hình thức tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Mọi thí sinh đáp ứng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường đều có thể nộp Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay!

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược - bước đệm để trở thành Trình Dược Viên tương lai

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – bước đệm để trở thành Trình Dược Viên tương lai

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đằng Y Dược Pasteur năm 2017  bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 (Download tại đây)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2017) hoặc bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với thí sinh đã tốt nghiệp năm 2016 về trước)
  • 02 bản sao Học bạ THPT cấp 3 (photo công chứng).
  • 04 ảnh 3×4 (chụp gần đây nhất trong vòng 6 tháng trở lại)
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Một phong bì có dán sẵn tem và địa chỉ của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thành các loại giấy tờ cần thiết, thí sinh có thể gửi Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 về địa chỉ: