Vì sao Dược sĩ cung Ma Kết được mệnh danh là gái ế trường kỳ?

Tầm quan trọng không thể phủ nhận của ngành Dược

Vì sao Dược sĩ cung Ma Kết được mệnh danh là gái ế trường kỳ?

Công việc cũng bận rộn và áp lực chẳng kém gì nghề Y nên nữ Dược sĩ được mệnh danh là gái ế trường kỳ nhất là với những nàng thuộc cung Ma Kết.

Vì sao Dược sĩ cung Ma Kết được mệnh danh là gái ế trường kỳ?

Vì sao Dược sĩ cung Ma Kết được mệnh danh là gái ế trường kỳ?

Theo các chuyên gia về chiêm tinh học thì Ma Kết cùng với 4 cung hoàng đạo dưới đây dù có theo ngành Dược hay không thì cá tính riêng của họ lại làm họ phải muộn đường tình duyên, sẽ còn ế lâu ế bền.

Nữ Dược sĩ cung Ma Kết quá nghiêm túc trong yêu đương

Với nhận xét của các chuyên gia thì cô gái nào thuộc cung Ma Kết thì xác định sẽ có tướng làm lãnh đạo cùng tính cách khá nghiêm túc trong cuộc sống và công việc khiến họ thành công hơn người. Nhất là với những nàng có bằng Dược sĩ cao đẳng thì lại càng thể hiện cô ấy là một người con gái khá nghiêm khắc với bản thân.

Dù làm việc gì thì cô nàng cũng chẳng thích kiểu chỉ nói mà không làm, hành động cụ thể chi tiết mới là thước đo được cô ấy đánh giá cao. Tính cách đó cũng rất rõ ở cô sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ hôm đầu tiên tôi gặp gỡ. Từ lúc nói chuyện cho đến khi ra về, cô gái Ma Kết nói chuyện ít đùa, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói nên tránh được nhiều sai sót khi làm việc. Mà con trai thì thích con gái hay đùa, vui tính và cởi mở hơn quá nghiêm túc. Chính điều này đã khiến cô nàng Dược sĩ cung Ma Kết khó tìm được đối tượng của mình.

Cung Bọ Cạp thể hiện quá tự lập

Trong 12 cung hoàng đạo thì người thuộc cung Bọ Cạp thì thể hiện cái tôi, sự tự lập và bản lĩnh rõ nhất, nhất là các cô gái. Họ tự cho rằng bản thân đã đủ mạnh mẽ, bản lĩnh để không dựa dẫm hay nương nhờ ai nên dù đã 35 tuổi mà chị nhà bác tôi là học viên của Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn còn ham đi học và chăm lo cho sự nghiệp chứ không màng đến chuyện cưới chồng. Chính sự tự  lập, thích cạnh tranh và thành công đã khiến không ít chàng trai ngần ngại tìm hiểu hay có ý định đến với chị.

Xử Nữ ngành Dược luôn đặt tiêu chuẩn cao

Bên cạnh Dược sĩ cung Ma Kết và cung Bọ Cạp thì cung Xử Nữ cũng bị mang tiếng ế. Mặc dù cởi mở, luôn hòa đồng, thân thiện và luôn đối xử tốt với các bạn gái nhưng gái ngành Dược cung Xử Nữ lại tỏ ra khó gần đối với các bạn nam. Cô ấy luôn muốn đạt tới cảnh giới của sự hoàn hảo về cả nội dung và hình thức. Mẫu người đàn ông để cô Dược sĩ cung này chọn để yêu và lấy làm chồng không chỉ cần tốt tính, công việc ổn mà còn cần tâm lý, ga lăng và quan tâm đến người yêu. Và chỉ có những chàng bác sĩ may ra mới đáp ứng yêu cầu này.

Xử Nữ ngành Dược luôn đặt tiêu chuẩn cao

Xử Nữ ngành Dược luôn đặt tiêu chuẩn cao

Cự Giải thích sống khép mình hơn mở lòng

Cuối cùng là một cô nàng Cự Giải dù công việc có bắt buộc phải giao tiếp và nói chuyện nhiều với nhiều người như Trình Dược viên hay Dược sĩ bán thuốc hay Dược sĩ bệnh viện thì cô ấy cũng tỏ ra khép mình trong chuyện tình cảm nên không dễ gì có chàng trai nào yêu và lọt vào mắt xanh của nàng cung Cự Giải.

Cô ấy thích được khép mình trong thế giới riêng để thỏa sức trải nghiệm những sở thích riêng hơn là chia sẻ hay ở bên cạnh một người con trai nào đó. Càng khép mình, càng không chia sẽ càng khiến cho các cô nàng cung này khó mà tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Đây cũng là điểm chung với Dược sĩ cung Ma Kết.

Gái ngành Dược cung Thiên Bình hoài nghi về con trai

Chiêm tinh học nhận định gái cung Thiên Bình có thể tin tưởng bất cứ ai ngoại trừ nam giới. Có thể họ đã trải qua những cuộc tình buồn và hết sức đau khổ như bạn tôi, một chàng sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với cô Dược sĩ cung Thiên Bình. Vì cô gái không còn tin tình yêu có thật. Sự hoài nghi về phái mạnh ở cô nàng rất lớn. Rất khó để khiến cô ấy tin tưởng và yêu thương hết lòng nên các chàng trai cứ đến rồi đi, cứ muốn yêu cô ấy thì lại bị cô ấy làm cho tổn thương mà lùi bước thế nên cứ ế dài ế mãi.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn