Bằng liên thông Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Bằng liên thông Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Tôi đang muốn học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết mẫu bằng của trường có giống với bằng của Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội không?

Bằng liên thông Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ thực hành

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cũng như gia tăng cơ hội việc làm, nhiều người đã tốt nghiệp Trung cấp Dược đã tìm đến những lớp học liên thông Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bằng liên thông Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Năm 2017 toàn bộ các trường Cao đẳng Dược nói riêng và các trường Cao đẳng nói chung sẽ thuộc sự quản lý của Bộ LĐTB&XH. Theo đó tất cả các trường Cao đẳng Y Dược sẽ sử dụng thống nhất 1 mẫu bằng chung. Do đó mẫu bằng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng giống như mẫu bằng của Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội.

Cụ thể, mẫu tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược kể từ năm 2017 sẽ như sau: bằng tốt nghiệp được in 2 mặt gồm 4 trang, mỗi trang có kích thước 190mmx135mm, chữ in nghiêng trên bằng được in bằng font chữ Time New Roman, nền của trang 1 và trang 4 màu đỏ, trang 2 và 3 màu vàng, hoa văn viền vàng màu đậm. Trên bằng tốt nghiệp ghi rõ tên của cơ sở giáo dục, tên ngành học, họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính của người được cấp bằng. Nội dung được ghi bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Mẫu bằng tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược năm 2017

Mẫu bằng tốt nghiệp Cao đẳng năm 2017

Liên thông Cao đẳng Dược có lớp học ngoài giờ hành chính không?

Nhắm đáp ứng nhu cầu học liên thông lên Cao đẳng ngành Dược sĩ của những người đã có bằng Trung cấp Dược (hoặc Trung cấp ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe), Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang tổ chức tuyển sinh liên thông năm 2017. Nhà trường có các lớp liên thông Cao đẳng Dược học Thứ 7 Chủ nhật hoặc học vào buổi tối nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian để đi học vào trong giờ hành chính.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược là 1,3 năm. Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy, được liên thông tiếp lên Đại học khi đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của Bộ GD&ĐT và Bộ Y tế.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược gồm những gì?

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 gồm những giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
  • Bản photo bằng tốt nghiệp TC và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm TC (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Hai phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: