Điều kiện học Văn bằng 2 Dược sĩ Đại học năm 2017 như thế nào?

Tăng chỉ tiêu tuyển thẳng

Điều kiện học Văn bằng 2 Dược sĩ Đại học năm 2017 như thế nào?

Tôi đã tốt nghiệp Đại học kinh tế nhưng muốn học Văn bằng 2 Đại học Dược thì có được không? Điều kiện học văn bằng 2 Dược sĩ Đại học năm 2017 là gì?

Điều kiện học Văn bằng 2 Dược sĩ Đại học năm 2017 như thế nào?

Điều kiện học Văn bằng 2 Dược sĩ Đại học năm 2017 như thế nào?

Trả lời:

Chào bạn, có rất nhiều bạn trẻ dù đã tốt nghiệp có trong tay một Văn bằng vẫn lựa chọn học chuyển đổi sang lĩnh vực ngành Dược, vậy muốn học Văn bằng 2 Đại học Dược thì cần những điều kiện gì? Hôm nay, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được tư vấn cho các thí sinh như sau:

Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sĩ Đại học

Ngành Dược trong những năm gần đây đang trên đà phát triển không ngừng, lý do là bởi người dân đã biết chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, họ sử dụng thuốc không chỉ để chữa bệnh mà còn để chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp… Bên cạnh đó, các doanh nghiệp dược phẩm cũng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, họ cần những nhân tài làm việc trong lĩnh vực ngành Dược, chính vì thế xu hướng học ngành Dược dần trở thành lựa chọn được các bạn trẻ quan tâm nhiều nhất.

Hiện tại có một số Trường tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Dược sĩ Đại học như: Đại học Y Dược Tp.HCM, Đại học Dược Hà Nội. Tuy nhiên thí sinh muốn học Văn bằng 2 Đại học Dược phải đáp ứng một số điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp đại học chính quy các chuyên ngành Hóa học, Sinh học hoặc nhóm ngành Sức khoẻ thì mới được đăng ký dự thi.

Tuy nhiên, mức điểm để có thể thi đỗ học Văn bằng 2 Đại học Dược sĩ lại khá cao, không phải thí sinh nào cũng có thể đáp ứng đủ điều kiện và dễ dàng vượt qua kỳ thi này.

Làm thế nào để học Văn bằng 2 ngành Dược?

Thay vì lựa chọn học Văn bằng 2 Đại học Dược, các thí sinh có thể lựa chọn học Cao đẳng Dược Hà Nội văn bằng 2, bởi điều kiện để học hệ Cao đẳng Dược Văn bằng 2 đơn giản hơn rất nhiều. Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp bất cứ một ngành học nào (kể cả nhóm ngành không liên quan đến sức khỏe như: Kinh tế, Du lịch, Báo chí…) trình độ Cao đẳng trở lên đều có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Trong trường hợp bạn không đúng nhóm ngành có thể học văn bằng 2 Đại học Dược thì bạn có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian học là 20 tháng. Nhà trường có các lớp học Cao đẳng Dược văn bằng 2 buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật giúp thí sinh có thể lựa chọn thời gian học phù hợp với công việc của bản thân.

Đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp tại Hà Nội

Đào tạo Dược sĩ Cao đẳng chuyên nghiệp tại Hà Nội

Khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh sẽ được học trong môi trường tốt nhất, có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, giúp thí sinh thực hành nâng cao chất lượng tay nghề, dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ sở duy nhất trên địa bàn Hà Nội có bệnh viện trực thuộc Nhà trường, thí sinh sẽ được thực tập tại Khoa Dược bệnh viện, Nhà thuốc bệnh viện nhiều hơn sinh viên các trường khác. Tốt nghiệp ra trường được cấp bằng Dược sỹ Cao đẳng đủ điều kiện mở quầy bán thuốc và có thể tiếp tục liên thông lên Đại học Dược.

Ngoài ra, Nhà trường còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm các thí sinh có thể lựa chọn học chuyển đổi sang lĩnh vực mà mình yêu thích.

Những thí sinh muốn học tập chuyển đổi sang lĩnh vực ngành Dược hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 về địa chỉ: