Ghi sai hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia làm thế nào?

Trường Đại học nào tuyển sinh hình thức xét học bạ tại TP.HCM?

Ghi sai hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia làm thế nào?

Em đã nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2017, em mới phát hiện ra mình ghi sai mã trường mà giờ đã hết hạn nộp hồ sơ thì có được sửa hay không?

Ghi sai hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia làm thế nào?

Ghi sai hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia làm thế nào?

Trả lời.

Một trong những điểm khác biệt của kỳ tuyển sinh năm 2017 là thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng (các trường cao đẳng đào tạo nhóm ngành giáo viên) cùng lúc với đăng ký dự thi THPT quốc gia.

Năm nay, công tác tuyển sinh sẽ được Bộ GD & ĐT xử lý bằng phần mềm. Chính vì thế, Bộ GD&ĐT đặc biệt lưu ý thí sinh cần phải ghi chính xác mã ngành, mã trường, mã tổ hợp xét tuyển để tránh sai sót khi thực hiện đăng ký dự thi và xét tuyển ĐH – CĐ. Trường hợp thí sinh ghi sai thông tin sẽ bị loại vì phần mềm không chấp nhận.

Ghi sai hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia làm thế nào?

Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều thí sinh gửi về Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur bởi sau khi kết thúc thời gian đăng ký dự thi THPT quốc gia đã có không ít bạn ghi sai thông tin mã trường, mã ngành. Theo quy chế thi THPT quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sau khi hết hạn nộp Phiếu đăng ký dự thi, nếu như thí sinh phát hiện ra có sai sót, nhầm lẫn cần phải thông báo cho Hiệu trưởng Trường THPT, Thủ trưởng đơn vị ĐKDT hoặc Trưởng Điểm thi trong ngày làm thủ tục dự thi để kịp thời sửa chữa, bổ sung.

Khi nào đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017?

Trong năm 2017, thí sinh đăng ký xét tuyển vào các trường Cao đẳng ngoài nhóm ngành giáo viên sẽ không đăng ký chung với hệ thống đăng ký và xét tuyển với các Trường Đại học và Cao đẳng sư phạm. Thí sinh sẽ đăng ký theo hướng dẫn riêng của các trường.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 tuyển sinh 3 ngành gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm với hình thức xét tuyển thẳng đối tượng thí sinh tốt nghiệp THPT.

Thời gian đăng ký xét tuyển sẽ chia làm nhiều đợt trong năm. Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ; Thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 sẽ đợi sau khi có kết quả thi sẽ nộp hồ sơ về trường.

Cách đăng ký xét tuyển Y Dược năm 2017: Thí sinh chọn 1 trong 3 cách đăng ký:

  1. Nộp hồ sơ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  2. Nộp hồ sơ về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện về trường.
  3. Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại: >>Đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ tin cậy được các bạn trẻ lựa chọn để gửi gắm đam mê. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược thí sinh nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: