Tổng hợp danh sách đăng ký nguyện vọng của các trường ĐH, CĐ năm 2017

Trường Đại học nào tuyển sinh hình thức xét học bạ tại TP.HCM?

Tổng hợp danh sách đăng ký nguyện vọng của các trường ĐH, CĐ năm 2017

Cho đến thời điểm hiện tại, sau khi đã kết thúc thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017, Bộ đã công bố danh sách đăng ký nguyện vọng của 320 trường Đại học Cao đẳng năm 2017.

Tổng hợp danh sách đăng ký nguyện vọng của các trường ĐH, CĐ năm 2017

Tổng hợp danh sách đăng ký nguyện vọng của các trường ĐH, CĐ năm 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ đưa ra danh sách chi tiết giúp thí sinh nắm được số lượng đăng ký nguyện vọng xét tuyển của các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước:

Tổng hợp danh sách đăng ký nguyện vọng của 320 trường ĐH, CĐ

Tính đến thời điểm chốt danh sách thí sinh nộp hồ sơ THPT Quốc gia ngày 19/4 đã có 842.490 thí sinh đăng ký dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2017, trong đó, số đăng ký tuyển sinh đại học là 629.788 thí sinh, chiếm 74,75%. Theo Bộ GD&ĐT số lượng đăng ký xét tuyển Đại học năm nay đã lớn hơn rất nhiều so với các năm trước, Bộ cũng đang gấp rút chỉ đạo các tỉnh nhập hồ sơ đăng ký và dữ liệu của thí sinh lên hệ thống để tiến hành thống kê. Đến ngày 25/04 tất cả các điểm thi cũng như cụm thi phải hoàn thành thủ tục này để gửi về Bộ GD&ĐT.


Tổng hợp danh sách đăng ký nguyện vọng của 320 trường ĐH, CĐ - 1

Tổng hợp danh sách đăng ký nguyện vọng của 320 trường ĐH, CĐ - 2

Danh sách nguyện vọng đăng ký xét tuyển của các trường Đại học.

Nhà trường sẽ tiếp tục cập nhật danh sách giúp các thí sinh nắm được rõ nguyện vọng đăng ký xét tuyển của các trường Đại học, Cao đẳng còn lại.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Năm 2017, được sự chỉ đạo của Bộ GD&ĐT cá trường Cao đẳng (trừ những trường đào tạo ngành Sư phạm) sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH. Với quy chế mới của Bộ Lao động TB&XH các trường Cao đẳng được tự chủ tuyển sinh, trong đó có Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Năm nay, Nhà trường sẽ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, nếu thí sinh đáp ứng được điêu kiện này sẽ nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường, được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ học tập, ngoài ra Nhà trường còn có bệnh viện riêng để sinh viên thực tập. Đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các thí sinh sẽ không cần phải quá lo lắng về áp lực điểm số cũng như tỉ lệ chọi thí sinh, chỉ với điều kiện đơn giản là tốt nghiệp cấp 3 thí sinh đã có thể theo đuổi đam mê trở thành những Dược sĩ, Điều dưỡng viên… chuyên nghiệp, có một công việc ổn định và mức thu nhập hấp dẫn.

Nếu có niềm đam mê với lĩnh vực Y Dược thí sinh hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược 2017 về địa chỉ: