Vì sao Dược sĩ cung Bạch Dương có nốt ruồi quý đều giàu có hơn người?

Vì sao Dược sĩ cung Bạch Dương có nốt ruồi quý đều giàu có hơn người?

Giàu nghèo, sang hèn…ở con người đều có số mệnh định trước. Theo đó, các nhà chiêm tinh học nhận định Dược sĩ cung Bạch Dương có nốt ruồi cát vượng thì giàu sang, phú quý.

Vì sao Dược sĩ cung Bạch Dương có nốt ruồi quý đều giàu có hơn người?

Vì sao Dược sĩ cung Bạch Dương có nốt ruồi quý đều giàu có hơn người?

Tùy thuộc vào từng vị trí nốt ruồi ứng với từng cung hoàng đạo mới có thể khẳng định đó là quý tướng hay không. Vậy vì sao cung Bạch Dương làm ngành Dược sĩ mà lại có nốt ruồi ở má thì đều có số hưởng tài lộc. Trùng hợp ngẫu nhiên chăng?

Dược sĩ cung Bạch Dương có nốt ruồi quý ở trán và má

Nốt ruồi có vị trí nhất định sẽ quyết định cuộc đời giàu sang, nghèo hèn, số phận khổ sướng của chủ nhân. Theo đó, nếu có nốt ruồi quý tướng thì làm gì cũng thuận, công việc dù có trắc trở chật vật như ngành Dược cũng tránh được nhiều tai ương, tai nạn hay chí ít cũng tránh bị hành hung vô cớ như vụ của Bác sĩ Lê Quang Dương tại bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, Hà Nội làm sống dậy dư luận trong thời gian qua.

Theo nhận định của Thầy Hiếu, chuyên gian về tướng số và chiêm tinh học thì bản chất của Bạch Dương là cầu toàn nên luôn quyết tâm đạt được thành công cao nhất. Thế nên với công việc đòi hỏi sự phấn đấu như nghề Dược sĩ cung này thì sẽ thuận lợi. Như câu chuyện của một bác sĩ sản khoa có vợ thuộc cung Bạch Dương mà có thêm 1 nốt ruồi quý ở trán thì càng giàu có. Ở nhà có phòng khám tư đông bệnh nhân, vợ làm Giảng viên ở Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội, cũng là một Trình Dược viên giỏi nên hợp đồng thuốc nhiều, nguồn thu nhập của hai vợ chồng thuộc dạng khủng nên mới hơn 30 tuổi đã có nhà, có xe và nhiều tài sản khiến ai cũng phải ghen tỵ. Thầy Hiếu xem thì thấy người này có nốt ruồi ở trán thì công danh thuận lợi, ở má thì thông minh hơn người và kinh doanh thường có duyên nên nhanh phất.

Người có nốt ruồi ở má thì thông minh và kinh doanh thường có duyên

Người có nốt ruồi ở má thì thông minh và kinh doanh thường có duyên 

Nếu có nốt ruồi ở tai và cổ thì Kim Ngưu sẽ giàu

Với Kim Ngưu thì tiền bạc rất quan trọng, họ cực kỳ nhạy cảm. Với họ lúc nào cũng là “có thực mới vực được đạo”, có tiền và cơ hội làm giàu thì họ sẽ không bao giờ bỏ qua. Chiêm tinh học nhận định Kim Ngưu có nốt ruồi ở tai thì tiền tài dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh không bao giờ phải lo nghĩ. Đặc biệt với lĩnh vực kinh doanh Dược phẩm, thiết bị y tế thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khẻo của con người …cung Kim Ngưu thì sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Tôi đã từng gặp một Dược sĩ bệnh viện có nốt ruồi ở cổ cũng thế, làm ăn rất thuận lợi và đã trở thành một trong những Dược sĩ có nguồn thu nhập cao nhất ở bệnh viện lúc bấy giờ. Hỏi ra mới biết cung Kim Ngưu.

Điều đó càng khẳng định nốt ruồi ở tai và cổ là dấu hiệu chứng tỏ quý tướng của Dược sĩ cung Kim Ngưu và giúp họ giàu có một cách độ biến bất ngờ mà ngay cả chủ nhân cũng không thể lường hết được. Anh Hải, một Dược sĩ, cũng học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có điều kiện kinh tế tốt dù tuổi đời còn rất trẻ.

Nốt ruồi có vị trí nhất định sẽ quyết định cuộc đời giàu sang

Nốt ruồi có vị trí nhất định sẽ quyết định cuộc đời giàu sang 

Song Tử làm ngành Dược có nốt ruồi ở Tay, vai, mũi

Nếu nhu Kim Ngưu và Bạch Dương giàu vì nhờ có quý tướng và số mệnh may mắn nhưng cung Song Tử lại có thành tựu hơn người nhờ vào sự thông minh trí tuệ và khả năng giao thiệp rộng. Đặc biệt nếu có nốt ruồi ở tay, mũi thì các mối quan hệ làm ăn càng tốt. Gặp được đối tác làm ăn rất hợp nên việc kinh doanh sẽ lên như diều gặp gió, phất lên nhanh chóng. Như trong trường học của một bạn học viên Cao đẳng Dược Hà Nội văn bằng 2 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nốt ruồi quý tướng ở tai và mũi thì có nhiều tiền tài. Bạn mở Nhà thuốc GPP ở nhà có nguồn thu nhập khá ổn định.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn.