Chọn trường Cao đẳng Dược nào để phát triển nghề nghiệp?

Chọn trường Cao đẳng Dược nào để phát triển nghề nghiệp?

Sở hữu một tấm bằng từ Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín chính là điều kiện cơ bản nhất nếu bạn muốn tìm kiếm một công việc tốt để phát triển sự nghiệp.

Cuộc sống ngày càng phát triển, mức độ cạnh tranh ngày càng cao thì việc tìm kiếm một công việc ổn định không hề dễ dàng, yêu cầu của các nhà tuyển dụng đối với người lao động ngày càng cao. Phải làm được việc là điều kiện đầu tiên mà các nhà tuyển dụng yêu cầu.

Chọn trường Cao đẳng Dược nào để phát triển nghề nghiệp?

Chọn trường Cao đẳng Dược nào để phát triển nghề nghiệp?

Chọn trường Cao đẳng Dược tốt để phát triển sự nghiệp.

Cơ hội học ngành Dược luôn rộng mở tuy nhiên việc lựa chọn một trường tốt để theo học là vấn đề mà nhiều thí sinh đắn đo vì việc lựa chọn trường có chất lượng đào tạo tốt phù hợp với bản thân là yếu tố quyết định trình độ, kỹ năng làm việc của người học sau khi ra trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nơi đào tạo nhiều thế hệ cán bộ có năng lực đóng góp vào sự phát triển của ngành Y Dược Việt Nam. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường đã trở thành nơi cung cấp nhân lực chất lượng cho xã hội được nhiều đơn vị ưu tiên tuyển chọn. Phần lớn sinh viên sau khi tốt nghiệp đều nhanh chóng tìm kiếm được công việc đúng chuyên môn sau khi tốt nghiệp, đó là minh chứng rõ nhất cho chất lượng đào tạo của trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nâng cao chất lượng đào tạo để cạnh tranh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là địa chỉ chuyên đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Xét nghiệm uy tín được nhiều đơn vị tuyển dụng đánh giá cao về chất lượng đầu ra. Ngay từ đầu Nhà trường đã xác định định hướng đào tạo nguồn nhân lực chú trọng đến khả năng làm việc thực tế. Chính vì thế, giáo trình đào tạo của Nhà trường là sự kết hợp giữa lý thuyết với thực tế, đặc biệt thiên về kỹ năng thực hành, bám sát với nhu cầu của các đơn vị tuyển dụng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nâng cao chất lượng đào tạo để cạnh tranh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nâng cao chất lượng đào tạo để cạnh tranh

Nhằm nâng cao chất lượng để cạnh tranh, Nhà trường luôn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cải tiến trang thiết bị để phục vụ tốt nhất cho công tác đào tạo, đồng thời tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập và trau dồi kỹ năng nghề nghiệp.

Ngoài ra, yếu tố chất lượng giảng viên cũng được Nhà trường rất coi trọng. Nhà trường có đội ngũ giảng viên ưu tú, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại nhiều trường Đại học, bệnh viện uy tín trên cả nước như trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội, Bệnh viện Y học cổ truyền…

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp cấp 3.

Hiện nay trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang đào tạo 3 chuyên ngành mũi nhọn là Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Dược. Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược hệ chính quy dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp cấp 3 là 2,5 năm. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho những người đã có bằng Cao đẳng trở lên là 20 tháng (nếu học viên tốt nghiệp từ một ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe) hoặc 18 tháng (nếu học viên tốt nghiệp từ nhóm ngành sức khỏe).

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội.

Năm 2017 Nhà trường tiếp tục tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thí sinh tốt nghiệp cấp 3. Thí sinh yêu thích ngành Y Dược, muốn đóng góp cho sự nghiệp phát triển của ngành Y Dược nước nhà có thể đăng ký học bằng cách nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: