Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngoài giờ hành chính

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngoài giờ hành chính

Rất nhiều thí sinh đã đi làm có nhu cầu học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhưng lại không biết nên chọn địa chỉ đào tạo ngành Dược nào uy tín có lớp học ngoài giờ hành chính.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngoài giờ hành chính

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngoài giờ hành chính

Để chọn cho mình địa điểm Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo ngành Dược chất lượng các thí sinh cần phải dựa vào nhiều yếu tố đánh giá, cũng như xác định được cho mình trường Cao đẳng Dược đào tạo tốt nhất.

Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Các thí sinh muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội cần phải đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Thí sinh phải là công dân Việt Nam, có đầy đủ sức khỏe, đang không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Có một văn bằng trình độ Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các ngành liên quan đến sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm, Nha khoa,… hoặc những ngành không thuộc nhóm sức khỏe: Kỹ sư, Công nghệ thông tin, Sư phạm,…

Địa chỉ học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất?

Để học tập Cao đẳng Dược các thí sinh hãy đến với trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là một trong những cơ sở đào tạo chuyên ngành Dược tốt nhất, được rất nhiều thí sinh tin tưởng và lựa chọn.

  • Trường đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất tốt nhất

Khi học tập tại đây các thí sinh sẽ được đào tạo trong môi trường tốt nhất, với đủ các trang thiết bị, máy móc cũng như hóa chất… nhằm phục vụ nhu cầu thực hành, làm các thí nghiệm của sinh viên, giúp sinh viên có được tay nghề cao sau khi ra trường.

  • Đội ngũ giảng viên giỏi

Để học tập tốt, không chỉ dựa vào riêng điều kiện cơ sở vật chất mà phải có những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được chính những giảng viên đã từng học tập làm việc tại các bệnh viện, trường Đại học Dược hướng dẫn, các em có thể tiếp thu được những kiến thức chính xác nhất cho bản thân mình.

  • Kết hợp đào tạo song song lý thuyết và thực hành

Với phương châm đào tạo các Dược sĩ chuyên nghiệp, trường luôn biết kết hợp song song giữa đào tạo lý thuyết và thực hành. Đặc biệt, giáo trình của trường bám sát thực tế, theo đúng khung chương trình chuẩn của Bộ, bên cạnh đó cũng kết hợp với các giáo trình của nước ngoài, đảm bảo lượng kiến thức tốt nhất cho những sinh viên học tập tại đây.

Học ngành Dược nên chọn trường Pasteur

Học ngành Dược nên chọn trường Pasteur

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngoài giờ hành chính

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong vòng 2 năm, sau khi kết thúc chương trình đào tạo các thí sinh có thể tiếp tục học lên Đại học hoặc ứng tuyển đúng những vị trí theo đúng ngành học của mình. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

Ngoài ra những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược muốn liên thông Cao đẳng Dược 2017 có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nhà trường luôn mở rộng cánh cửa cho các thí sinh yêu thích và muốn học tập trong ngành Dược.

Năm 2017, các thí sinh có nguyện vọng học tập trong ngành Dược hãy gửi hồ sơ về địa chỉ: