Mã ngành mã trường của Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017?

Mã ngành mã trường của Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017?

Em đang làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội nhưng không biết mã ngành, mã trường là gì? Khi nào trường nhận hồ sơ xét tuyển năm 2017?

(Hoàng Thị Phương – Hà Nội).

Mã ngành mã trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017?

Mã ngành mã trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017?

Trả lời.

Chào bạn Hoàng Phương, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Mã trường, mã ngành Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017.

Theo đề án tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2017 Nhà trường tuyển sinh trên toàn quốc theo hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh tốt nghiệp THPT. Do đó, thí sinh đáp ứng được điều kiện này và nộp hồ sơ xét tuyển hợp lệ là có thể nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường. Dưới đây là thông tin mã trường, mã ngành mà thí sinh cần biết.

Mã trường: CĐĐ1301.

Mã ngành: Cao đẳng Dược (Mã ngành 6720401), Cao đẳng Xét nghiệm (Mã ngành 6720306), Cao đẳng Điều dưỡng (Mã ngành 6720501).

Khi nào nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017?

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH và chỉ tiêu năm 1017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tuyển sinh vào nhiều đợt trong năm.

Cụ thể: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước muốn đăng ký xét tuyển vào trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ. Còn nếu thí sinh đang học lớp 12, chuẩn bị tham gia thi THPT quốc gia thì có thể nộp hồ sơ sau khi có kết quả thi THPT quốc gia.

Ngoài ra, thí sinh có thể đăng ký trước bằng hình thức >>Đăng ký xét tuyển trực tuyến. Sau khi nhận được thông tin đăng ký của thí sinh, Nhà trường sẽ liên hệ với các em để xác nhận thông tin. Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh đủ điều kiện đỗ tốt nghiệp sẽ hoàn thiện hồ sơ gốc để nhập học theo quy định của Nhà trường.

Địa chỉ học Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội

Học ngành Dược phải vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (nếu thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước).
  • Học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại: