Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có lớp buổi tối hay không?

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có lớp buổi tối hay không?

Em muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, nhưng vì vướng lịch đi làm nên không thể học lớp thứ 7 chủ nhật, vậy trường có lớp học văn bằng 2 ngành Điều dưỡng vào buổi tối hay không?

(Nhật Minh – Hà Nội)

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có lớp buổi tối hay không?

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có lớp buổi tối hay không?

Trả lời:

Chào bạn Nhật Minh, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội xin giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:

Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng của bạn là hoàn toàn chính xác ở thời điểm hiện tại do nguồn nhân lực trong ngành Điều dưỡng còn đang thiếu hụt chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người dân. Theo thống kê hiện nay trung bình một Điều dưỡng viên phải chăm sóc cùng lúc cho 10 bệnh nhân, con số này có thể còn nhiều hơn trong những ngày bệnh viện quá tải. Do đó, Bộ Y tế cũng khuyến khích tăng cường bổ sung nhân lực cho ngành này.

Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Để có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bạn cần phải có ít nhất 1 văn bằng hệ Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y tế hay Kế toán, Công nghệ thông tin, Báo chí, Sư phạm… Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được cấp bằng chính quy và được làm việc tại bất cứ cơ sở Y tế nào có tuyển dụng.

Đào tạo Điều dưỡng viên Hà Nội chuyên nghiệp

Đào tạo Điều dưỡng viên Hà Nội chuyên nghiệp

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có lớp buổi tối không?

Một trong số những cơ sở đào tạo Văn bằng 2 uy tín đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây các thí sinh sẽ được học tập trong một môi trường có điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất, phục vụ công tác thực hành, trau dồi khả năng tay nghề. Bên cạnh đó trường có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ giúp các thí sinh nắm bắt những kiến thức quan trọng nhất của ngành Điều dưỡng.

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian đào tạo như sau:

  • Các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện cho các thí sinh mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thể vừa kết hợp giữa đi học và đi làm. Chính vì thế bạn Nhật Minh thân mến, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 tại trường.

Học ngành Điều dưỡng phải chọn đúng trường Y Dược

Học ngành Điều dưỡng phải chọn đúng trường Y Dược

Thời gian đăng ký học từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần trong giờ hành chính. Các thí sinh có thể bắt đầu nộp hồ sơ từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 15/12/2017. Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 xin gửi về địa chỉ: