Nhìn lông mày chọn vợ ngành Y

Gái ngành Y có lông mày rậm ưa độc lập

Nhìn lông mày chọn vợ ngành Y

Chuyên gia nhân tướng học nhận định lông mày quyết định nhân duyên ở nữ giới. Do đó, nhìn lông mày đàn ông có thể chọn vợ ngành Y cực chuẩn.

Nhìn lông mày chọn vợ ngành Y

Nhìn lông mày chọn vợ ngành Y

Họ cho rằng lông mày rậm, thô thì mạnh mẽ trong quan hệ “vợ chồng”. Còn những dáng lông mày khác như thưa nhạt, mỏng mảnh thì ít nhiều lại thể hiện mức độ dựa dẫm chồng trong cuộc sống hôn nhân gia đình của các cô gái ngành Y.

Gái ngành Y có lông mày thô, rậm rất độc lập

Với những cô nàng này thì họ gần như không muốn dựa dẫm vào đàn ông. Dù là chồng thì cô ấy cũng rất tự lập trong cuộc sống và không thích phụ thuộc.

Hơn thế, theo phân tích của chuyên gia nhân tướng học thì con gái mà có đôi lông mày rậm, thô như con trai thì tính cách cũng nam tính không kém. Có thể nói rằng, họ là người có bản lĩnh và khí chất lãnh đạo hơn người. Điều này hoàn toàn hợp với một côn nàng Bác sỹ vừa thông minh, trí thức lại rất quyết đoán khi đưa ra mọi quyết định. Cô ấy luôn luôn là người ứng biến tốt trong mọi tình huống dù khó khăn nhất trong bệnh viện vào những lúc nguy cấp nhất.

Gái ngành Y có lông mày rậm ưa độc lập

Gái ngành Y có lông mày rậm ưa độc lập

Có thể nói rằng: gái ngành Y có lông mày rậm tự tin, tích cực và luôn biết khẳng định mình đúng nơi đúng chỗ. Cô bạn tôi cũng thế, nhờ có đôi lông mày rậm mà suốt nhiều năm học tập tại Cao đẳng Dược Hà Nội đều là cán bộ lớp. Sau này khi ra trường, đi làm, cô ấy cũng là cán bộ được nhiều người tín nhiệm và đảm nhận những chức vụ quan trọng.

Vậy nên, chồng chị một bác sỹ cùng khoa đã “say như điếu đổ” rồi cố gắng hết sức để chinh phục được người con gái vừa bản lĩnh, thông minh vừa độc lập trong cuộc sống. Chị sẽ là người quán xuyến công việc trong gia đình giỏi hơn bất kỳ ai, không bao giờ dựa dẫm vào người đàn ông của mình.

Lông mày thưa chứng tỏ thích dựa dẫm

Ngược lại với tướng lông mày rậm và thô ở trên thì cô nàng nào có lông mày thưa, mảnh thì hãy cẩn thận. Vì trong tình yêu và cuộc sống cô nàng khá dựa vào người yêu hay chồng.

Tính cách của các cô nàng đều là hướng nội, kín đáo, ít bộc lộ suy nghĩ và tình cảm ra bên ngoài. Với những cô nàng sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội thì lại càng có tính cách này.

Cô nàng chuyên chăm sóc cho người khác nên cực kỳ nhạy cảm và tinh tế. Trong mắt nàng, người yêu là tất cả, đã yêu là yêu hết mình và không bao giờ tính toát hơn thiệt cả. Tuy nhiên, đôi lồng mày của các cô nàng ngành Y này rất khiến cô ấy thiếu quyết đoán và làm việc theo cảm tính là chủ yếu. Vậy nên công việc cần sự chu đáo, cẩn thận và trách nhiệm rất hợp. Đó là Hộ sinh, Hộ lý, Y tá, Điều Dưỡng viên….vv

Cô nàng Y khoa có lông mày thưa và nhạt

Đây là cô nàng để làm vợ hoàn hảo nhất dành cho mọi người đàn ông bởi vì cô ấy vừa nhu vừa cương, vừa mạnh mẽ vừa yếu đuối vừa phải.

Cô nàng Y khoa có lông mày thưa nhạt

Cô nàng Y khoa có lông mày thưa nhạt

Đặc biệt với K. (một bác sỹ) thì cố ấy lại càng chứa ẩn một tâm tư, tâm sự nhiều hơn. Công việc yêu cần nguyên tắc và trật tự giúp cho cô nàng khó tính hơn.

Tuy nhiên, trong tình cảm không như thế, mức độ dựa dẫm người yêu ở dạng vừa phải, không quá nhiều mà cũng không quá ít. Cô ấy không yêu cầu người yêu luôn ở bên che chở hay nhắn tin quan tâm suốt ngày. Gái ngành Y có đôi lông mày này được rất nhiều chàng trai để ý và quan tâm.

Có lông mày quá thưa nhạt thì cực thích dựa dẫm

Đây là đặc điểm ít thấy ở những cô nàng Y khoa, bởi chọn công việc và ngành học khó khăn đã tôi luyện cho nàng bản lĩnh và tính tự lập rất cao. Chưa kể, họ cũng là kiểu phụ nữ dễ bị dao động, khó hòa hợp và thích nghi với hoàn cảnh nên việc chọn nghề Y chắc sẽ không phù hợp.

Với các cô nàng học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội thì cũng có chung sự hấp dẫn đối với nam giới. Các nàng ấy đều có chung vẻ bí ẩn nào đó cần khám phá và thích làm mọi chuyện một mình.

Nhìn chung, đàn ông có rất nhiều cách để lựa chọn một người vợ cho mình, trong đó có phương pháp nhìn lông mày để chọn. Và thật hợp lý nếu như dùng cách này để chọn gái ngành Y làm vợ. Bởi cô nào cũng thông minh, giỏi giang và bản lĩnh cả.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn