Các trường Cao đẳng có ngành Điều dưỡng tại Hà Nội

Các trường Cao đẳng có ngành Điều dưỡng tại Hà Nội

Tìm một địa chỉ uy tín để theo học là vấn đề được các thí sinh muốn theo học ngành điều dưỡng quan tâm. Tại Hà Nội có những trường Cao đẳng nào có đào tạo ngành Điều dưỡng?

Các trường Cao đẳng có ngành Điều dưỡng tại Hà Nội

Các trường Cao đẳng có ngành Điều dưỡng tại Hà Nội

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở khi học Cao đẳng  Điều dưỡng.

Khi xã hội ngày càng phát triển thì con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe của mình. Bên cạnh đó sự già hóa dân số diễn ra ở nhiều nước trên thế giới và bùng nổ số lượng trẻ em ở Việt Nam khiến cho nhu cầu nhân lực Điều dưỡng viên đang ngày một gia tăng nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh của người dân.

Theo dự báo ngành Y tế Việt Nam đến năm 2020 cần khoảng 220.000 điều dưỡng viên để phục vụ nhu cầu của người dân. Bộ Y tế đã đặt ra mục tiêu đến năm 2020 nâng tỉ lệ Điều dưỡng viên lên tương đương với những quốc gia phát triển trên thế giới.

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội sau khi ra trường có thể dễ dàng tìm được một công việc đúng chuyên môn tại các bệnh viện, phòng khám hay các trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp…, đồng thời có cơ hội sang các nước có nền kinh tế và y học phát triển như Nhật Bản, Đức, Mỹ, Hàn Quốc…

Trường Cao đẳng nào đào tạo ngành Điều dưỡng tại Hà Nội?

Tại Hà Nội hiện nay có một số trường đào tạo ngành Điều dưỡng, trong đó phải kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường có trang bị cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc đào tạo, phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Với phương châm đào tạo ngành Điều dưỡng chú trọng đến đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng thường xuyên được tham gia vào các giờ thực hành tại phòng thực hành, bệnh viện để rèn luyện kỹ năng và làm quen với môi trường làm việc thực tế. Đây cũng là một trong số ít trường đào tạo theo mô hình Trường Y – Bệnh viện đang được Bộ Y tế rất khuyến khích.

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên không những được trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp mà còn được rèn luyện toàn diện cả về đức – trí – thể – mỹ, rèn luyện tư chất đạo đức chuẩn mực của người thầy thuốc.

Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện xét tuyển là tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng nào đào tạo ngành Điều dưỡng tại Hà Nội?

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017.

Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 về địa chỉ: