Học viện Quân Y công bố phương thức tuyển sinh năm 2017

hoc-vien-quan-y

Học viện Quân Y công bố phương thức tuyển sinh năm 2017

Học viện Quân Y công bố phương thức tuyển sinh năm 2017. Theo đó Học viện xét tuyển 438 chỉ tiêu nguyện vọng 1 với những thông tin đáng chú ý sau.

Học viện Quân Y công bố phương thức tuyển sinh năm 2017

Học viện Quân Y công bố phương thức tuyển sinh năm 2017

Thông tin tuyển sinh Học viện Quân Y năm 2017

Năm 2017, Học viện Quân Y tuyển sinh 438 chỉ tiêu trong phạm vi cả nước. Theo quy định cung của Bộ Quốc phòng, mỗi thí sinh đăng ký vào Học viện cần có 2 loại hồ sơ: Hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia của Bộ Giáo dục & Đào tạo và hồ sơ đăng ký sơ tuyển do Ban tuyển sinh quân sự Bộ quốc phòng phát hành.

Trong kỳ tuyển sinh năm nay, Học viện quân y chỉ xét tuyển những thí sinh đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1, tốt nghiệp THPT và đảm bảo điều kiện trong sơ tuyển tại Công an huyện/quận nơi đăng ký hộ khẩu thường trú trước đó. Trường hợp thí sinh không nộp hồ sơ sơ tuyển sẽ không được xét tuyển vào trường.

 Phương thức tuyển sinh:Thông tin tuyển sinh Học viện quân y xét tuyển dựa vào kết quả của Kỳ thi THPT quốc gia.

Chỉ tiêu tuyển sinh Học viện Quân y cụ thể

Thông Tuyển sinh cao đẳng Y Dược Hà Nội

Với những thí sinh yêu thích ngành Y nhưng không đủ tự tin vào học lực của mình, có thể lựa chọn những trường Cao đẳng uy tín để gửi gắm ước mơ và được trang bị đầy đủ kiến thức hành nghề.

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng  dượcCao đẳng Điều dưỡngCao đẳng Xét nghiệm với điều kiện xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT. Đây là lựa chọn phù hợp nhất để thí sinh chắc chắn trúng tuyển y dược, áp dụng chương trình đào tạo ngắn và mức học phí tiết kiệm.

Cao đẳng y dược Pasteur tuyển sinh 2017

 Thí sinh có nhu cầu đăng ký học nộp hồ sơ về địa chỉ: