Đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội là cơ hội để sinh viên hệ trung cấp nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn, đây cũng là xu thế bắt buộc để có thể làm việc tại các cơ sở Y tế công lập.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017.

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường top đầu trong cả nước trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực trình độ Cao đẳng cho ngành Y tế Việt Nam. Đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ tin tưởng gửi gắm đam mê với ngành Y Dược. Hiện tại Nhà trường đang đào tạo 3 chuyên ngành chính bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng.

Lựa chọn học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là cơ hội tốt nhất để sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, được học hỏi từ những giảng viên tú giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của sinh viên.

Đáp ứng nhu cầu học liên thông trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm như sau.

Đối tượng đào tạo: Tất cả những học viên đã tốt nghiệp trình độ trung cấp xét nghiệm, có nhu cầu học liên thông để nâng cao trình độ (nếu học viên tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe không đúng chuyên ngành xét nghiệm thì cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành xét nghiệm). Với tấm bằng Cao đẳng xét nghiệm sẽ giúp học viên thuận lợi hơn trong quá trình xin việc vào các cơ sở Y tế trên cả nước.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm liên thông từ trình độ trung cấp là 1,3 năm theo quy định của Nhà nước. Nhà trường có tổ chức các lớp học với thời gian linh hoạt vào Thứ 7, Chủ nhật, tạo điều kiện thuận lợi cho người học. Học viên có thể thu xếp công việc để tham gia vào khóa học của trường.

Học ngành Xét nghiệm nên chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Y phải vào đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng xét nghiệm năm 2017.

  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp, bảng điểm tương ứng.
  • Bằng tốt nghiệp THPT, học bạ THPT (Photo công chứng)
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành xét nghiệm (nếu học viên tốt nghiệp không đúng chuyên ngành xét nghiệm)
  • Giấy khai sinh (bản sao công chứng), Chứng minh nhân dân (Photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4; 02 ảnh 4×6.
  • Hồ sơ học sinh, sinh viên.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Thời gian nhận hồ sơ: Nhà trường tổ chức tuyển sinh vào nhiều đợt trong năm. Thí sinh nộp hồ sơ về Nhà trường vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ đăng ký học về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: