Thí sinh tự do nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia 2017 ở đâu?

Thí sinh tự do nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia 2017 ở đâu?

Em là thí sinh tự do thì đăng ký dự thi THPT quốc gia ở đâu? Em quê ở Nghệ An nhưng em đang sống ở Hà Nội muốn đăng ký dự thi ở Hà Nội thì có được không?

Em được biết khi đăng ký dự thi cần có CMND để đối chiếu làm hồ sơ, nếu như không có CMND thì có được đăng ký dự thi không? Ngoài ra em muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, cho em hỏi hình thức tuyển sinh của trường năm nay như thế nào?

Phan Thanh Bình – Hà Nội.

Thí sinh tự do nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2017 ở đâu?

Thí sinh tự do nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia 2017 ở đâu?

Trả lời.

Ban Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời câu hỏi của bạn Phan Thanh Bình như sau.

Thí sinh tự do nộp hồ sơ ĐKDT THPT quốc gia năm 2017 ở đâu?

Theo hướng dẫn dự thi THPT quốc gia và xét tốt nghiệp THPT năm 2017 của Bộ GD&ĐT, thí sinh tự do có thể đăng ký dự thi tại bất cứ địa phương nào gần nơi mình sinh sống để thuận tiện nhất cho thí sinh. Thí sinh nộp hồ sơ tại các địa điểm tiếp nhận hồ sơ do các sở Giáo dục và Đào tạo quy định.

Không có CMND có được đăng ký dự thi THPT quốc gia không?

Cũng theo hướng dẫn thực hiện quy chế thi THPT quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo, khi làm thủ tục đăng ký dự thi, thí sinh bắt buộc phải có Chứng minh nhân dân. Các trường THPT, các sở Giáo dục đào tạo có nhiệm vụ hướng dẫn học sinh để có CMND trước lúc đăng ký dự thi.

Thời gian đăng ký dự thi THPT quốc gia và xét tuyển Đại học 2017 bắt đầu từ ngày 01/04 đến hết ngày 20/04. Vì thế thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và hồ sơ cần thiết để nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia một cách kịp thời.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 tuyển sinh như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe, hệ Cao đẳng gồm 3 ngành chính: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm chính quy. Trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với điều kiện là Tốt nghiệp THPT và Hạnh kiểm năm lớp 12 xếp loại Khá trở lên.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Thực hiện quy chế của Bộ LĐTB&XH, năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh làm nhiều đợt trong năm. Đối với những thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT từ những năm trước có thể đăng ký ngay từ bây giờ.

Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội 2017 về địa chỉ tiếp nhận hồ sơ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: