Khi nào bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2017?

Khi nào bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2017?

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố công văn Hướng dẫn thực hiện Quy chế thi và xét tốt nghiệp THPT năm 2017, trong đó có hướng dẫn thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia như sau.

Để công tác tổ chức thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp diễn ra được nghiêm túc, Bộ GD&ĐT hướng dẫn các sở Giáo dục đào tạo, các trường Đại học – Cao đẳng một số nội dung như: Bài thi, lịch thi, hình thức thi, báo cáo lưu trữ…

Khi nào bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2017?

Khi nào bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2017?

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia?

Theo thông tin Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội nhận được, thí sinh sẽ bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia kể từ ngày 01/04 đến hết ngày 20/04/2017.

Hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2017 bao gồm: 2 phiếu ĐKDT, 2 ảnh 4x6cm, bản photocopy 2 mặt CMND trên 1 mặt giấy A4, và một phong bì thư đã dán sẵn tem, trên đó có ghi rõ họ tên địa chỉ nhận của thí sinh, tất cả cho vào trong túi đựng hồ sơ theo mẫu của Bộ GD-ĐT.

Sau thời gian trên, thí sinh sẽ không được thay đổi các thông tin về địa điểm thi và các thông tin về môn thi, bài thi đã đăng ký.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 diễn ra sớm hơn năm trước bắt đầu vào ngày 22/06/2017, thời gian thi trong vòng 2,5 ngày. Thí sinh sẽ đến các cụm thi để làm thủ tục dự thi và nghe cán bộ phổ biến quy chế thi vào ngày 21/6.

Quy định về bài thi, môn thi THPT quốc gia.

Kỳ thi năm nay sẽ có 5 bài thi bao gồm 3 bài thi độc lập là Toán, Văn, Ngoại ngữ, và 2 bài thi tổ hợp là KHTN (Lý – Hóa – Sinh) và KHXH (Sử – Địa – Giáo dục Công dân với thí sinh THPT hoặc Sử – Địa với thí sinh GDTX).

Để được xét công nhận tốt nghiệp, thí sinh cần phải dự thi 4 bài gồm 3 bài thi bắt buộc Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ + 1 bài thi tổ hợp tự chọn (với thí sinh THPT) hoặc 2 bài thi bắt buộc Toán, Văn + 1 bài thi tổ hợp (với thí sinh GDTX).

Thí sinh cũng có thể đăng ký dự thi cả 2 bài thi tổ hợp để tăng cơ hội đỗ tốt nghiệp và xét tuyển Đại học, Cao đẳng. Thí sinh GDTX cũng có thể đăng ký dự thi cả môn Ngoại ngữ để xé tuyển Đại học, Cao đẳng.

Đối với những thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017 đăng ký dự thi các bài thi độc lập, môn thi thành phần của bài thi tổ hợp sao cho phù hợp với tổ hợp môn xét tuyển vào trường, nhóm ngành mà mình đăng ký.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội xét tuyển 2017 như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 tuyển sinh các ngành Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm hệ Cao đẳng. Điều kiện xét tuyển là tốt nghiệp THPT. Như vậy thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào trường chỉ cần đáp ứng điều kiện này là gần như nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội về địa chỉ: