Tìm hiểu về điều dưỡng bệnh viện qua công việc của điều dưỡng viên

Tìm hiểu về điều dưỡng bệnh viện qua công việc của điều dưỡng viên

Tại bệnh viện, nếu bác sĩ là người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân thì công việc của chính của điều dưỡng viên là chăm sóc cho người bệnh để quá trình điều trị được hiệu quả nhất.

Tìm hiểu về điều dưỡng bệnh viện qua công việc hàng ngày của điều dưỡng viên

Tìm hiểu về điều dưỡng bệnh viện qua công việc của điều dưỡng viên

Điều dưỡng đa khoa là gì? Điều dưỡng viên là ai?

Điều dưỡng viên là những người chịu trách nhiệm công tác điều dưỡng, chăm sóc người bệnh, theo dõi tình trạng của người bệnh và những công việc khác nhằm phục vụ cho quá trình điều trị.

Điều dưỡng đa khoa ngày nay đã được công nhận là một ngành nghề độc lập. Hiện nay có nhiều trường tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh có thể lựa chọn để gửi gắm ước mơ của mình.

Vai trò của người điều dưỡng viên ở bệnh viện.

Người điều dưỡng viên ở bệnh viện có những vai trò như sau.

Điều dưỡng viên là người chăm sóc.

Ở nhiều ngành nghề, máy móc công nghệ hiện đại có thể thay thế được con người trong một số khâu, thế nhưng mọi máy móc hiện đại đều không thể thay thế được vai trò của người điều dưỡng viên trong ngành y. Chăm sóc sức khỏe cho người bệnh chính là công việc quan trọng nhất của người điều dưỡng viên ở bệnh viện.

Công việc chăm sóc người bệnh nhằm hỗ trợ người bệnh thực hiện theo phác đồ điều trị và phục hồi qua sự giao tiếp và theo dõi hàng ngày của người điều dưỡng.

Điều dưỡng viên là người theo dõi tình hình bệnh nhân

Điều dưỡng viên hàng ngày có nhiệm vụ theo dõi và ghi chép tình trạng của người bệnh, sau đó báo cáo với bác sĩ để phác đồ điều trị đạt hiệu quả tốt nhất.

Điều dưỡng viên là người tư vấn.

Bên cạnh công việc chăm sóc, lắng nghe bệnh nhân, người điều dưỡng viên còn có nhiệm vụ hướng dẫn bệnh nhân tự theo dõi, chăm sóc cho chính mình.

Công việc tư vấn bao gồm:

  • Tư vấn tâm lý để người bệnh sẵn sàng đối mặt với căng thẳng về tâm lý khi mắc các bệnh nguy hiểm.
  • Tư vấn kiến thức để người bệnh tự luyện tập phục hồi sức khỏe và biết cách theo dõi tình trạng sức khỏe của mình.
  • Khuyến khích người bệnh có ý thức làm chủ tâm trạng của mình, không để những tâm trạng xấu ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình điều trị bệnh.

Công việc tư vấn về mặt tâm lý đôi khi còn có tác dụng hiệu quả hơn cả việc chữa bệnh bằng thuốc.

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

Nếu bạn yêu thích công việc của một người điều dưỡng, muốn làm việc và cống hiến cho ngành Y thì Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm đam mê.

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

Theo học tại đây, bên cạnh những kỹ năng, kiến thức cần thiết để làm tốt công việc, các giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn truyền cho bạn niềm cảm hứng với nghề. Phần lớn sinh viên của trường đều tìm được công việc phù hợp ngay khi ra trường nhờ nền tảng tri thức, phẩm chất được rèn rũa cẩn thận.

Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 nộp hồ sơ về địa chỉ: