Khai bút đầu xuân vào lúc nào đẹp nhất để đỗ Đại học 2017?

Khai bút đầu xuân vào ngày nào đẹp nhất để đỗ Đại học 2017?

Theo quan niệm của người Việt Nam, khai bút đầu năm sẽ đem lại may mắn cho bạn trong học tập, thi cử, sự nghiệp. Vậy năm 2017 nên khai bút đầu xuân vào thời điểm nào đẹp nhất?

Khai bút đầu xuân là phong tục đẹp của người dân Việt Nam với mong muốn cầu năm mới an lành, may mắn cho bản thân và gia đình. Với những bạn học sinh, sinh viên Cao đẳng Dược thì khai bút đầu xuân còn mang ý nghĩa cầu mong năm mới học hành giỏi giang, thi cử thuận lợi.

Khai bút đầu xuân vào lúc nào đẹp nhất để đỗ Đại học 2017?

Khai bút đầu xuân với mong muốn học hành thi cử thuận lợi.

Khai bút vào thời khắc giao thừa.

Giao thừa là thời khắc đánh dấu sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, tạm biệt những xô bồ, những vất vả của một năm cũ để chào đón niềm vui và những điều tốt đẹp trong năm mới. Chính vì thế, hầu hết các bạn học sinh, sinh viên đều chọn thời điểm pháo hoa bắt đầu tỏa sáng trên bầu trời đêm để ngồi vào bàn học lấy sách vở ra để khai bút đầu năm. Khai bút nên làm gì? Có những bạn làm thơ, có bạn làm bài tập toán, có bạn viết nên những kế hoạch, dự định trong năm học mới với hi vọng những nguyện vọng này sẽ trở thành hiện thực.

Chọn thời điểm khai bút đầu xuân theo tuổi.

Với những bạn học sinh sinh năm 1999, cầm tinh con mèo, thì thời điểm khai bút đầu xuân đẹp nhất vào khoảng 5 – 7 giờ sáng (giờ Mão). Hoặc nhìn ở góc độ khác, năm nay bạn 18 tuổi thì có thể khai bút vào 18h ngày mùng 1 Tết. Hay đơn giản, nếu bạn cảm thấy đầu óc minh mẫn vào lúc nào nhất thì hãy chọn thời điểm đó để thực hiện khai bút đầu xuân với mong muốn lúc nào cũng minh mẫn. Các bạn cũng có thể tự lên google tìm hiểu giờ hợp với mệnh, tuổi của mình hoặc hỏi bố mẹ nhé.

Khai bút đầu năm vào lúc nào

Giao thừa là thời khắc ý nghĩa nhất để khai bút đầu xuân.

Chọn thời điểm khai bút đầu xuân theo ngày sinh, giờ sinh.

Giờ sinh chính là thời khắc kỳ diệu, thời khắc bạn cất tiếng khóc chào đời. Sự xuất hiện của bạn chính là một may mắn lớn nhất đối với gia đình bạn nên chọn khai bút đầu xuân vào giờ này để khai bút đầu xuân với mong muốn may mắn ấy sẽ được viết tiếp.

Trên đây là những thời điểm khai bút đầu xuân đẹp nhất, bạn có thể lựa chọn thời điểm khai bút theo cách riêng của bạn, tuy nhiên thời điểm càng sớm càng tốt. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chúc các bạn sinh viên Cao đẳng Y Dược học tập tốt, chúc các em học sinh sắp bước vào kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng đạt kết quả tốt trong năm 2017. Nếu có nguyện vọng học Cao đẳng Dược, thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ: