Bằng Cao đẳng Y Dược Pasteur thu hút nhà tuyển dụng

Năm 2017 được dự báo có lượng thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tăng đột biến vì cơ hội nghề nghiệp mà Ngành Dược mang lại. Việc chọn trường Y Dược phù hợp là mối quan tâm hàng đầu.

Dược sĩ khi cầm trong tay bằng Dược sĩ Cao đẳng của các trường uy tín như Cao đẳng Dược Phú Thọ, Cao đẳng Y Dược Pasteur là điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn môi trường học tập, môi trường làm việc có Ngành Dược phát triển năng động lại là yếu tố tiên quyết đến cơ hội việc làm cũng như phát triển trong Ngành Dược của mỗi dược sĩ.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur 2017

Hà Nội, TP HCM có Ngành Dược phát triển nhất

Hà Nội, TP HCM là trung tâm kinh tế của Việt Nam với dân số đông, nhu cầu chăm sóc sức khỏe lớn nhất nước. Vì vậy không ngạc nhiên khi ở các khu vực này là nơi có Ngành Dược phát triển mạnh với hàng nghìn nhà thuốc mọc lên ở khắp ngõ ngách của thủ đô, nhiều bệnh viện nhất cả nước và được các doanh nghiệp Dược nước ngoài đẩy mạnh đầu tư. Cũng phải kể đến gần 100 Công ty Dược phẩm lớn nhất cả nước như: Công ty Dược Phẩm Đông Á,  Dược Âu Việt, Dược mỹ phẩm Thanh Bình, Sanofi Việt Nam… để cho thấy Ngành Dược phát triển năng động ra sao.

Vì vậy hầu hết các Dược sĩ tốt nghiệp các trường trên cả nước đều đổ về làm việc tại các thành phố trên, có thế kể đến các trường lớn như Cao đẳng Dược Phú Thọ.

Học Cao đẳng Y Dược Pasteur có việc chỉ sau 6 tháng tốt nghiệp

Được làm việc Ngành Dược tại thủ đô Hà Nội là mong muốn của rất nhiều Dược sĩ. Tuy nhiên việc có cơ hội theo học tại trường sẽ mở toang cơ hội tuyệt vời để các Dược sĩ được hòa mình vào cuộc sống năng động của Đô thị cũng như cơ hội lập nghiệp Ngành Dược tại Hà Nội.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều nằm ở các khu vực trung tâm của thành phố gần rất nhiều bệnh viện, công ty Dược, Nhà Thuốc. Chỉ riêng trên trục đường vào trường có không dưới 20 nhà thuốc lớn nhỏ mọc lên để các em biết Ngành Dược ở đây phát triển ra sao. Hầu hết sinh viên theo học tại Cao đẳng Dược Pasteur đều tìm được công việc ổn định tại Hà Nội chỉ 5 tháng sau khi tốt nghiệp.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Năm nay các bạn thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội được sử dụng 3 hình thức nộp đăng ký xét tuyển bao gồm:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua chuyển phát bưu điện Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 về địa chỉ: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội.
  • Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Pasteur trực tuyến qua hệ thống đăng ký online của nhà trường.

Tuy nhiên nhà trường khuyến khích các em thí sinh đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017 nên sử dụng hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến vì rất nhiều ưu điểm của hình thức này mang lại.