Nội dung đề thi thử nghiệm môn Lịch sử kỳ thi THPT quốc gia năm 2017

Nội dung đề thi thử nghiệm môn Lịch sử kỳ thi THPT quốc gia năm 2017

Đề thi thử nghiệm môn Lịch sử kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 mới được Bộ GD&ĐT công bố. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội mời các em học sinh tham khảo đề thi thử nghiệm môn Lịch sử.

Theo đó, nội dung của đề thi thử nghiệm môn Lịch sử kỳ thi THPT năm 2017 bao gồm 40 câu trắc nghiệm với thời gian làm bài là 50 phút, mỗi câu có 4 phương án để thí sinh lựa chọn. Kể từ năm 2017, môn Lịch sử là một trong những môn thi thuộc Bài thi tổ hợp Khoa học xã hội.

Dưới đây là nội dung của bài thi mời thí sinh và giáo viên tham khảo để có hướng giảng dạy và ôn tập phù hợp.

 Nội dung đề thi thử nghiệm môn Lịch sử kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 - 1

Nội dung đề thi thử nghiệm môn Lịch sử kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 - 2

Nội dung đề thi thử nghiệm môn Lịch sử kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 - 3

Nội dung đề thi thử nghiệm môn Lịch sử kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 - 4Nội dung đề thi thử nghiệm môn Lịch sử kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 - 5Nội dung đề thi thử nghiệm môn Lịch sử kỳ thi THPT quốc gia năm 2017

Cũng theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, nội dung của đề thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 nằm chủ yếu trong chương trình lớp 12. Nội dung đề thi bao gồm cả những câu cơ bản và những câu hỏi có tính phân hóa.

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017 như thế nào?

Năm 2017, quy chế tuyển sinh hệ Cao đẳng dự kiến không có nhiều thay đổi, thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT là đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào các trường Cao đẳng. Có 3 hình thức tuyển sinh để các trường lựa chọn là xét tuyển, thi tuyển và kết hợp giữa xét tuyển và thi tuyển.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các chuyên ngành Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng. Thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện xét tuyển là tốt nghiệp THPT là có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển cần hoàn thiện hồ sơ và nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 về địa chỉ: