5 tiêu chí chọn Cao đẳng Dược năm 2017 thí sinh cần biết

5 tiêu chí chọn Cao đẳng Dược năm 2017 thí sinh cần biết

Chọn Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín là bước đầu tiên để thực hiện ước mơ trở thành Dược sĩ. Dưới đây là 5 tiêu chí quan trọng thí sinh cần lưu ý khi chọn trường để theo học ngành Dược.

5 tiêu chí chọn trường Cao đẳng Dược năm 2017 thí sinh cần biết

5 tiêu chí chọn Cao đẳng Dược năm 2017 thí sinh cần biết

Theo thống kê hiện nay ngành Dược nước ta đang thiếu khá nhiều nhân lực đặc biệt là Dược sĩ trình độ Cao đẳng. Cơ hội nghề nghiệp khi học ngành này khá hấp dẫn, cũng vì thế mà trở thành Dược sĩ đang là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ.

Hiện nay ngành Dược đang được đào tạo ở một số trường trung cấp, cao đẳng, đại học. Để chọn một địa chỉ uy tín để theo học Cao đẳng Dược, thí sinh cần dựa vào những tiêu chí dưới đây.

Chương trình đào tạo tiên tiến, chú trọng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp.

Chương trình đào tạo tiên tiến, chú trọng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn trường để theo học ngành Dược bởi đây là ngành nghề liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người, cần được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn, đặc biệt là kỹ năng thực hành như trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chương trình học nhà trường đang áp dụng thiên về đào tạo thực hành, thời lượng lý thuyết được giảm đi, thay vào đó là tăng thời lượng thực hành để sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm được việc ngay và không bị bỡ ngỡ.

Có hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm hiện đại.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hành nghề của Dược sĩ sau khi ra trường. Việc được thực hành trong phòng thực hành, phòng thí nghiệm hiện đại sẽ giúp sinh viên nhanh chóng phát triển kỹ năng chuyên môn và làm quen với những công nghệ mới trong ngành Dược. Vì thế đây cũng là một tiêu chí khi chọn trường Cao đẳng Dược mà thí sinh cần đặc biệt lưu ý.

Sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ thực hành

Sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ thực hành

Phương pháp đào tạo chuyên nghiệp.

Vì là ngành nghề có tính ứng dụng cao nên bên cạnh kiến thức chuyên môn ngành Dược thì kỹ năng nghề nghiệp đặc biệt quan trọng. Để rèn luyện và phát triển kỹ năng tay nghề, sinh viên cần được học tập với phương pháp hiện đại, phát huy tính sáng tạo thông qua những buổi thực hành, thực tế. Do đó, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Y Dược đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp trong giảng dạy.

Đào tạo kỹ năng mềm và tiếng Anh.

Tiếng Anh có vai trò rất quan trọng trong ngành Dược. Học tốt tiếng Anh giúp bạn dễ dàng nắm được tên của các loại thuốc, tiếp cận được với những tài liệu tham khảo chuyên ngành của nước ngoài. Đây cũng là một lợi thế lớn nếu bạn muốn ứng tuyển vào các công ty dược phẩm nước ngoài.

Bên cạnh đó, kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng trình bày, kỹ năng quản lý… cũng đặc biệt quan trọng trong thời đại hội nhập hiện nay. Do đó để thành công trong nghề Dược bạn cũng cần trau dồi những kỹ năng mềm khi học Cao đẳng Dược.

Đào tạo Cao đẳng Dược kết nối với doanh nghiệp, bệnh viện.

Kết nối với công ty dược, bệnh viện là yếu tố quan trọng giúp nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cơ hội việc làm cho sinh viên Cao đẳng Dược cũng như Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội.

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có liên kết với một số bệnh viện và công ty Dược phẩm, bên cạnh đó trường còn có Trung tâm Truyền thông và Dịch vụ việc làm giúp tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Tư vấn tuyển sinh năm 2017

Tư vấn tuyển sinh năm 2017

Năm 2017 Trường tuyển sinh Cao đẳng Y Dược với điều kiện xét tuyển chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT. Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: