Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là bao nhiêu?

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu?

Em đã tốt nghiệp Đại học ngành Kế toán muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì học phí là bao nhiêu? Thời gian học như thế nào, nộp hồ sơ ở đâu?

(Nguyễn Phương Thúy – Hà Nội).

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu?

Đào tạo Cao đẳng Dược chuyên nghiệp.

Trả lời.

Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội xin trả lời câu hỏi của bạn Nguyễn Phương Thúy ở Hà Nội như sau.

Như các bạn đã biết, ngành Dược là ngành nghề có tiềm năng phát triển rất tốt và có nhu cầu nhân lực đang ngày càng tăng. Vì thế nhiều người dù đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ở các ngành nghề khác, chưa có công việc ổn định hoặc đã đi làm muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược để bồi dưỡng kiến thức và có công việc ổn định hơn.

Để được đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, người học cần đáp ứng điều kiện là đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ, không đang bị truy cứu trách nhiệm hay trong thời gian thi hành án hình sự, có sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành.

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược như thế nào?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được áp dụng là 18 tháng nếu học viên tốt nghiệp CĐ/ĐH ở nhóm ngành sức khỏe, hoặc 20 tháng nếu học viên tốt nghiệp ĐH/CĐ ở một ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe. Sau khi hoàn thành đủ khối lượng kiến thức cần thiết và tốt nghiệp, người học được cấp bằng chính quy có giá trị trên toàn quốc.

Nhà trường tổ chức các lớp học văn bằng 2 vào buổi tối để thuận tiện cho những người không có thời gian đi học vào trong giờ hành chính. Với khung thời gian linh hoạt, người học có thể thu xếp thời gian để vừa đi học mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 là bao nhiêu?

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược là một trong những vấn đề được những người có nhu cầu học quan tâm. Học phí Nhà trường áp dụng theo quy định của Bộ đối với khối ngành Y Dược, thu theo kỳ 5 tháng. Học tại đây người học sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chương trình đào tạo đổi mới giúp người học được đào tạo bài bản cả kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng nghề nghiệp.

Năm 2017 Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh áp dụng hình thức xét tuyển

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017.

Hồ sơ đăng ký học bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao bằng Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương ứng (có công chứng).
  • 01 Giấy khai sinh bản sao có xác nhận của địa phương + 04 Ảnh 3×4.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có nhu cầu học hoàn thiện hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 theo quy định của Nhà trường về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: