Chú trọng đào tạo kỹ năng cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng

Chú trọng đào tạo kỹ năng cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng

Ngành Điều dưỡng những năm gần đây thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Để thành công trong ngành này đòi hỏi điều dưỡng viên phải có kỹ năng tay nghề tốt.

Điều dưỡng là ngành nghề gắn liền trực tiếp với công tác chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Ngày nay ngành Điều dưỡng đang ngày càng khẳng định được vai trò, vị trí của mình trong hệ thống Y tế. Tuy nhiên thực tế cho thấy nguồn nhân lực Điều dưỡng ở Việt Nam hiện nay vẫn chưa thực sự đáp ứng đủ nhu cầu cả về số lượng và chất lượng.

Chú trọng đào tạo kỹ năng cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng

Chú trọng đào tạo kỹ năng cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng

Nâng cao chất lượng đào tạo Điều dưỡng viên.

Nhằm bổ sung nhân lực cho ngành Điều dưỡng, hiện nay nhiều trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội đang chú trọng hơn đến công tác đào tạo Điều dưỡng viên. Một trong số địa chỉ đào tạo Điều dưỡng viên trình độ Cao đẳng uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội có thể kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Để đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng, Nhà trường chú trọng đặc biệt đến đào tạo kỹ năng tay nghề Điều dưỡng cho người học. Chương trình đào tạo của Nhà trường áp dụng thiên về đào tạo thực hành để sinh viên rèn luyện tay nghề thành thạo trước khi ra trường. Trang thiết bị Y tế được Nhà trường trang bị đầy để sinh viên được thực hành tay nghề.

Đặc biệt Nhà trường còn có liên kết với bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang để sinh viên được thực tập, tiếp xúc với công việc thực tế, tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường. Đây là mô hình đào tạo Trường Y Dược – Bệnh viện hiện đang được Bộ Y tế rất khuyến khích.

Ngoài những kiến thức chuyên môn và kỹ năng hành nghề Điều dưỡng, sinh viên ngành Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được trang bị cả những kỹ năng mềm cần thiết trong nghề Điều dưỡng như kỹ năng giao tiếp, lên kế hoạch, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đạo đức nghề Y…

Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng.

Ngành Điều dưỡng nắm vai trò nòng cốt trong hệ thống Y tế và không thể thay thế được bằng máy móc. Tuy nhiên iện nay nhân lực Điều dưỡng viên đang rất thiếu thốn, vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Có thể nói đây chính là cơ hội rất hấp dẫn cho sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Đặc biệt, sinh viên tốt nghiệp ngành Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thường được các đơn vị tuyển dụng ưu tiên tuyển chọn do được đào tạo tốt về kỹ năng hành nghề Điều dưỡng cũng như thái độ, ý thức trong công việc.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH. Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng nộp hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.