Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 gồm những gì?

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 gồm những gì?

Em đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng nay muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì cần chuẩn bị hồ sơ gồm những gì, nộp hồ sơ ở đâu?

(Nguyễn Ngọc Anh – Hà Nội).

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Y lý gắn liền Y thuật

Trả lời.

Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội xin trả lời câu hỏi của bạn Nguyễn Ngọc Anh ở Hà Nội như sau.

Nhằm nâng cao chất lượng của các dịch vụ Y tế, Bộ Y tế đang hướng sẽ chuẩn hoá kiến thức, kỹ năng của người làm công tác Điều Dưỡng. Từ năm 2021 trở đi, để trở thành cán bộ Y tế làm việc tại các cơ sở Y tế Bệnh viện công lập yêu cầu rất khắt khe, đòi hỏi người Điều dưỡng viên phải có bằng Điều Dưỡng trình độ Cao đẳng. Chính vì thế, để đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao của xã hội, người học phải chủ động học tập, nâng cao trình độ chuyên môn.

Đáp ứng nhu cầu học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng chính quy dành cho những đối tượng học viên đã tốt nghiệp trung cấp ngành Điều dưỡng.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bao lâu?

Theo quy định, thời gian học liên thông từ trình độ trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng là 1,3 năm. Thời gian ngắn hơn so với học Cao đẳng từ trình độ THPT do người học được giảm tải những môn cơ bản đã học ở trình độ Trung cấp. Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng được áp dụng theo khung của Bộ LĐTB&XH, chú trọng đào tạo kỹ năng thực hành nghề nghiệp, nâng cao tay nghề chuyên môn để người học thành thạo kỹ năng nghề nghiệp sau khi ra trường.

Nhà trường có các lớp học vào trong và ngoài giờ hành (từ thứ 2 đến thứ 6) hoặc cả ngày thứ 7 – Chủ nhật. Học viên có thể lựa chọn khung giờ học phù hợp với quỹ thời gian của mình.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm.

  • 02 Bản sao Bằng và bảng điểm Trung cấp Điều dưỡng có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + Địa chỉ và SĐT của người học vào phần Người nhận.

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ.

Thí sinh có nhu cầu học liên thông có thể nộp hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa  – Hà Nội. Số điện thoại: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Địa chỉ văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ văn phòng tuyển sinh Cao  đẳng Y Dược Pasteur

Thời gian Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.