Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo gắn với việc làm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo gắn với việc làm

Với quan điểm coi trọng cả 3 phương diện lý thuyết, kỹ năng thực hành và khả năng hành nghề, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn chú trọng đào tạo nhân lực có đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo gắn với việc làm

Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo kiến thức Y lý đi đôi với thực hành Y thuật.

Đào tạo Cao đẳng Y Dược kết hợp lý thuyết với thực hành.

Xuất phát từ quan điểm trên, trong suốt quá trình đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn chú trọng kết hợp đào tạo lý thuyết với thực hành. Bên cạnh những giờ học lý thuyết để trang bị kiến thức chuyên môn Y Dược, sinh viên còn được rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp thông qua các buổi thực hành tại các phòng thí nghiệm.

Nhà trường còn tổ chức chu đáo nơi thực tập, liên kết với các bệnh viện, Nhà thuốc, công ty Dược phẩm để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên chuẩn bị tốt kỹ năng nghề nghiệp, làm quen với môi trường làm việc thực tế, đồng thời tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường.

Đặc biệt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là một trong số ít trường có mô hình đào tạo Trường học – Bệnh viện, đây là một điểm mạnh mà không phải trường nào cũng có.

Chính nhờ phương pháp đào tạo như trên mà phần lớn sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp sau khi ra trường, đồng thời được các doanh nghiệp dược phẩm, các cơ sở y tế đánh giá cao về khả năng hành nghề. Đây cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh của Nhà trường, khiến trường trở thành địa chỉ học tập uy tín được các em học sinh lựa chọn và cũng là địa chỉ cung cấp nhân lực tin cậy của nhiều đơn vị tuyển dụng.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017.

Với mục tiêu đào tạo hướng đến chất lượng đầu ra và gắn liền với việc làm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay đang thu hút được rất nhiều sinh viên theo học. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay đang là địa chỉ đào tạo nhân lực ngành Y Dược với 3 chuyên ngành chính bao gồm Cao đẳng Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm.

Thông tin mã trường mã ngành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Thông tin mã trường mã ngành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh hệ Cao đẳng, đồng thời tạo điều kiện cho thí sinh, năm 2017 Nhà trường áp dụng hình thức xét tuyển thẳng đối tượng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp THPT (áp dụng cho cả học sinh tốt nghiệp năm 2017 và thí sinh tự do đã tốt nghiệp từ những năm trước. Như vậy thí sinh chỉ cần đảm bảo đã tốt nghiệp THPT là được đăng ký vào trường. Đây là cơ hội dành cho những thí sinh đam mê và muốn cống hiến cho ngành Y Dược nhưng không đủ khả năng thi đại học.

Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 trực tiếp tại trường hoặc nộp chuyển phát nhanh qua bưu điện.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.