Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở đâu?

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở đâu?

Em dự định sau khi thi tốt nghiệp THPT sẽ xét tuyển vào trường Cao đẳng Dược. Em đang tìm hiểu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng thấy có mấy địa chỉ ở Hà Nội. Cho em hỏi địa chỉ ở đâu chính xác?

(Trần Hải Yến – Bắc Ninh).

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội ở đâu?

Địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội ở đâu?

Trả lời.

Chào Hải Yến, cám ơn em đã quan tâm và tìm hiểu về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ban Tư vấn tuyển sinh Nhà trường xin trả lời câu hỏi của em như sau:

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội ở đâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay là một trong số ít địa chỉ đào tạo chuyên sâu về ngành Y Dược chất lượng trên cả nước. Hiện tại Nhà trường có nhiều văn phòng tuyển sinh trong đó các địa chỉ tuyển sinh đào tạo chính bao gồm:

Cơ sở đào tạo tại Hà Nội:

  • Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895. (Trong khuôn viên Bệnh viện Châm cứu Trung ương).

Cơ sở đào tạo tại TP.HCM:

  • Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Q. Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Học ngành Y phải vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Y phải vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đôi nét về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tự hào mang tên vị bác sĩ cha đẻ của nền Y học hiện đại – Louis Pasteur, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đã có thương hiệu uy tín nhiều năm nay trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam với 3 chuyên ngành đào tạo chính: Ngành Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm.

Luôn nỗ lực để phát triển, sau nhiều năm thành lập, số lượng cơ sở đào tạo của Trường tăng lên nhanh chóng. Với phương châm đào tạo học ngành Y Dược phải đi đôi với thực hành, đào tạo chú trọng đến chất lượng đầu ra, Nhà trường đã đầu tư bệnh viện riêng, và cũng là một trong số rất ít trường có mô hình đào tạo Trường Y Dược gắn liền với bệnh viện để tạo điều kiện cho sinh viên được thực hành, làm quen với môi trường làm việc thực tế sau những giờ học trên giảng đường.

Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo theo chuẩn của Bộ Y tế.

Với mục tiêu đào tạo đặc biệt quan tâm đến chất lượng đầu ra, sinh viên tốt nghiệp ngành Y Dược 100% phải làm được việc, Chương trình đào tạo Nhà trường đang áp dụng theo chuẩn của Bộ Y tế, được cập nhật theo sự thay đổi của ngành Y Dược học trên thế giới, đặc biệt có sự đổi mới so với phương pháp truyền thống đó là tăng số giờ thực hành để sinh viên nhanh chóng tiếp thu được những kiến thức sau các giờ lý thuyết.

Chuẩn hóa cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng

Chuẩn hóa cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng

Vì đặc thù của ngành Y Dược là phải thực hành nhiều nên cơ sở vật chất của trường rất được quan tâm đầu tư. Nhà trường có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, có phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế để tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập.

Ngoài ra, Nhà trường còn có một đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và đã từng công tác giảng dạy tại các bệnh viện, trường đại học danh tiếng trên cả nước như Đại học Y Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội, Học viện Quân Y… Họ sẽ là những người trực tiếp giảng dạy, truyền đạt kiến thức và hướng dẫn sinh viên trong quá trình học tập tại trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Thực hiện chỉ tiêu được giao, năm 2017 Nhà trường tuyển sinh xét tuyển với điều kiện tốt nghiệp THPT.

Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện.