Trường nào đào tạo Cao đẳng Dược chính quy đạt chuẩn Bộ Y tế?

Năm 2017 Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh áp dụng hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh tốt nghiệp THPT, vậy thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội là khi nào?

Trường nào đào tạo Cao đẳng Dược chính quy đạt chuẩn Bộ Y tế?

Học Cao đẳng Dược chính quy ở trường nào đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế là thắc mắc của nhiều thí sinh muốn theo học ngành Dược để được đào tạo bài bản cả về kiến thức lẫn kỹ năng nghề Dược.

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Học Cao đẳng Dược ở trường nào đạt chuẩn Bộ Y tế?

Điều kiện đầu vào tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là tốt nghiệp cấp 3, đây chính là một cơ hội tốt để các bạn trẻ muốn làm việc trong ngành Dược được theo đuổi đam mê.

Tại sao đào tạo Cao đẳng Dược phải theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế?

Nghề Dược là ngành nghề tạo ra các sản phẩm là dược phẩm (thuốc) dùng cho người, bao gồm nhiều mảng khác nhau như nghiên cứu, bào chế, sản xuất, kiểm nghiệm chất lượng thuốc, lưu thông phân phối, quản lý dược, tư vấn – hướng dẫn sử dụng thuốc cho người dân. Như vậy có thể thấy ngành Dược có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người, do đó đòi hỏi việc đào tạo phải được chú trọng đặc biệt và cần có một quy chuẩn chung.

Hiện nay trước sự phát triển của kinh tế xã hội cũng như khoa học công nghệ ứng dụng trong ngành Dược thì việc chuẩn hóa đào tạo nhân lực ngành Dược là rất cần thiết. Bên cạnh đó nhu cầu của người dân ngày càng cao thì đòi hỏi Dược sĩ phải có kỹ năng tay nghề vững chắc. Điều này đặt ra yêu cầu các trường Cao đẳng Dược phải đào tạo nhân lực một cách bài bản theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế để đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Trường nào đào tạo Cao đẳng Dược chính quy đạt chuẩn Bộ Y tế?

Đào tạo Cao đẳng Dược tại Hà Nội.

Cao đẳng Dược Hà Nội học ở đâu đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế?

Theo các chuyên gia tư vấn giáo dục nghề nghiệp, thí sinh muốn theo học ngành Y Dược nên chọn trường chuyên đào tạo ngành Y Dược để đảm bảo được đào tạo bài bản cả về kiến thức lẫn kỹ năng.

Ngày nay các doanh nghiệp khi tuyển dụng thường đòi hỏi chủ yếu về kỹ năng, tay nghề làm việc thực tế của người lao động. Hiểu được điều đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo tay nghề cho người học. Chương trình đào tạo Nhà trường áp dụng được đổi mới cập nhật theo sự phát triển của ngành Dược. Học viên sẽ được thực hành tay nghề nhiều hơn là so với phương pháp đào tạo truyền thống trước đây.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho người học, cơ sở vật chất của Nhà trường luôn được cải tiến theo sự phát triển của khoa học công nghệ. Trường còn có trang thiết bị tiên tiến, phòng thực hành thí nghiệm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế để học viên được thực hành sau những giờ lý thuyết.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đặc biệt ưu tiên tuyển chọn những giảng viên ưu tú, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm để là những người truyền đạt kiến thức, hướng dẫn sinh viên trong suốt quá trình học tập. Mục tiêu của Nhà trường là sau khi tốt nghiệp, sinh viên không những giỏi kiến thức chuyên môn mà còn thành thạo tay nghề và các kỹ năng mềm cần thiết khác như ngoại ngữ, tin học, giao tiếp để thích ứng được với đòi hỏi ngày càng cao của xã hội.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội

Địa chỉ học Cao đẳng Dược tại Hà Nội hệ chính quy.

Năm 2017 thí sinh có nhu cầu học Cao đẳng Dược có thể nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường) dưới đây.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.