Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội tuyển sinh năm 2017

Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội tuyển sinh năm 2017

Phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền ngày càng được ưa chuộng, do đó Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội ngày càng thu hút nhiều người theo học.

Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội tuyển sinh năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền.

Cơ hội việc làm khi sở hữu tấm bằng Y sĩ Y học cổ truyền.

Ngày nay việc chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền đang ngày càng được người dân ưa chuộng bởi phương pháp chữa bệnh này hạn chế được nhiều tác dụng phụ hơn so với chữa bệnh bằng Tây Y vì sử dụng thuốc là các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Chính vì thế nhu cầu nhân lực y bác sĩ chuyên ngành Y học cổ truyền tại các bệnh viện, phòng khám ở nước ta đang rất lớn.

Không những thế nhiều doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thuốc nam, thuốc bắ hay các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược nói chung cũng đăng tin tuyển dụng Y sĩ Y học cổ truyền để marketing cho các sản phẩm này. Chính vì thế cơ hội việc làm khi học Y học cổ truyền là rất lớn.

Theo quy định của Bộ Y tế, để được hành nghề Y học cổ truyền hợp pháp thì người hành nghề cần phải được đào tạo chuyên môn Y học cổ truyền bài bản.

Đáp ứng nhu cầu học chuyển đổi sang văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội dành cho những đối tượng đã có một văn bằng tốt nghiệp từ các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ở một ngành nghề bất kỳ thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội.

Thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền phụ thuộc vào ngành nghề bạn đã học ở văn bằng 1 là ngành nào.

  • Học 10 tháng: Áp dụng với những người học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền đã có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên ở nhóm ngành sức khỏe (như ngành Điều dưỡng, Dược sĩ, Chẩn đoán hình ảnh…)
  • Học 12 tháng: Áp dụng với những người học đã có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên ở các ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe đã kể trên (như ngành Kế toán – kiểm toán, Tài chính – ngân hàng, Công nghệ thông tin, Sư phạm, Du lịch, Báo chí…

Tuyển sinh đào tạo Y sĩ Y học cổ truyền năm 2017

Tuyển sinh đào tạo Y sĩ Y học cổ truyền năm 2017

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền.

Hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội văn bằng 2 bao gồm những giấy tờ sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký học Trung cấp Y học cổ truyền – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur.
  • Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh kích cỡ 3 x4 và 01 ảnh kích cỡ 2 x3.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin bao gồm: Họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học về địa chỉ: phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.