Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để được sang Nhật Bản làm việc?

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để được sang Nhật Bản làm việc?

Chương trình tuyển Điều dưỡng sang Nhật Bản đang tạo ra cơ hội hấp dẫn cho những bạn học Điều dưỡng với mức lương nghìn đô. Vậy học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để được sang Nhật Bản làm việc?

Cơ hội làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên tốt nghiệp ngành Điều dưỡng

Cơ hội làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên tốt nghiệp ngành Điều dưỡng

Điều dưỡng viên là những ai?

Điều dưỡng viên chính là những người làm công tác điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, kê toa thuốc, đồng thời tham gia công tác tư vấn, giáo dục sức khỏe và làm các công việc khác nhằm phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ lúc ban đầu cho đến khi phục hồi.

Thiếu khát Điều dưỡng viên tại nhiều bệnh viện.

Theo báo cáo thống kê về nhân lực trong ngành Y tế ở Việt Nam, số lượng cán bộ Y tế ở nước ta vẫn còn rất thấp, đặc biệt là Điều dưỡng viên. Có thể nhận thấy được điều này qua hiện tượng quá tải đang diễn ra ở nhiều bệnh viện, đặc biệt là trong những dịp lễ tết. Chính vì lượng bác sĩ, điều dưỡng viên còn thiếu nên dẫn đến bệnh nhân không được chăm sóc đầy đủ, hoặc phải chờ đợi.

Do nhân lực ngành Điều dưỡng còn thiếu hụt rất nhiều trong khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe lại ngày càng tăng nên hầu hết các bạn trẻ học ngành Điều dưỡng đều có thể dễ dàng tìm được công việc ổn định sau khi tốt nghiệp.

Cơ hội làm việc tại Nhật Bản mức lương nghìn đô cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng.

Nhật Bản là quốc gia đang phải đối mặt với tình trạng dân số đang ngày càng già hóa. Chính vì thế, nước này đang phải tăng cường tuyển dụng Điều dưỡng viên để làm việc tại các viện dưỡng lão. Trong khi đó nhân lực điều dưỡng còn thiếu nên nước này phải đưa ra các mức lương hấp dẫn kèm nhiều chính sách đãi ngộ tốt nhất để thu hút Điều dưỡng viên tại các nước khác đến làm việc.

Đặc biệt trong vài năm gần đây, Chính phủ Việt Nam và Nhật Bản đang có chương trình hợp tác nhằm đưa Điều dưỡng viên, hộ lý Việt Nam sang Nhật Bản làm việc. Điều này đang mở ra rất nhiều cơ hội cho các sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, những người đã, đang hoặc sẽ theo học ngành Điều dưỡng.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để được sang Nhật Bản làm việc?

Trước những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, ngành Điều dưỡng đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ theo học. Theo các chuyên gia tư vấn giáo dục thì thí sinh muốn học Điều dưỡng nên chọn trường nào chuyên đào tạo ngành Y Dược để đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường uy tín đào tạo các chuyên ngành Y Dược như Điều dưỡng, Xét nghiệm, Cao đẳng Dược. Năm 2016 trường tuyển sinh theo hình thức xét tốt nghiệp THPT với điều kiện xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT. Hiện tại Nhà trường vẫn còn chỉ tiêu cho ngành Điều dưỡng, hạn cuối nộp hồ sơ năm 2016 là ngày 15/11.

Đăng ký xét tuyển MIỄN 100% HỌC PHÍ năm 2016.

Đăng ký xét tuyển Online

Còn đối với những bạn đã có 1 văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên thì có thể học ngành Điều dưỡng bằng cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.