Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có phải thi không?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có phải thi không?

Em đã tốt nghiệp Cao đẳng ngành Kế toán nay muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội thì có phải thi không? Điều kiện đăng ký học như thế nào?

(Nguyễn Thị Thu Hiền – Hà Nội).

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có phải thi không?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có phải thi không?

Trả lời.

Chào bạn Thu Hiền, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là gì?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là văn bằng được cấp cho những đối tượng đã tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên sau khi đã hoàn thành đầy đủ chương trình đào tạo Cao đẳng Dược và đủ điều kiện tốt nghiệp.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có phải thi không?

Đáp ứng nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp, bổ sung kiến thức và kỹ năng để thích ứng với những đòi hỏi ngày càng tăng về nhân lực ngành Dược của xã hội, học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được xem là một lựa chọn rất đúng đắn giúp mở rộng cơ hội việc làm cho người học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển không cần phải thi. Sau khi tốt nghiệp người học được liên thông lên Đại học khi đáp ứng đủ điều kiện theo quy chế liên thông ngành Y Dược.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội.

Học viên là công dân Việt Nam, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, giới tính, có nhu cầu đăng ký học Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 cần đáp ứng được điều kiện sau:

+ Đã có 1 văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ thuộc các trường trong hệ thống giáo dục quốc dân.

+ Không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Ngành Dược luôn được xem là ngành hot từ trước đến nay. Trong khi các ngành nghề khác thường có xu hướng nổi lên tại một thời điểm nào đó thì ngành Dược luôn là ngành có sự phát triển tương đối ổn định.

Sở dĩ như vậy vì đây là vì khi xã hội phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng, kéo theo sự gia tăng về nhu cầu nhân lực ngành Dược. Đặc biệt trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của kinh tế thì ngành Dược nước ta cũng đang trên đà phát triển mạnh mẽ, cơ hội việc làm dành cho những sinh viên tốt nghiệp ngành Dược là rất lớn.

Vì những lý do trên, học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ hứa hẹn những cơ hội nghề nghiệp vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn có nguyện vọng nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn.