Đại học Y Dược Huế công bố điểm chuẩn bổ sung đợt 2

hot2 Miễn 100% học phí 2016 hot2 Đăng ký trực tuyến

Đại học Y Dược Huế công bố điểm chuẩn bổ sung đợt 2

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Huế vừa công bố điểm chuẩn bổ sung đợt 2 vào Đại học Y Dược và các trường thành viên, khoa trực thuộc khác như sau.

Theo công bố của trường, trong đợt xét tuyển bổ sung đợt 2 các ngành đào tạo trình độ Đại học rơi vào trong khoảng từ 15 đến 25,75 (điểm chưa nhân hệ số).

Đại học Y Dược Huế công bố điểm chuẩn bổ sung đợt 2

Đại học Y Dược Huế công bố điểm chuẩn bổ sung đợt 2

Điểm chuẩn xét tuyển bổ sung đợt 2 Đại học Y Dược – Đại học Huế.

Trong số các trường thành viên, khoa trực thuộc thì điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất là Trường Đại học Y Dược. Trong đó ngành Y Đa khoa có điểm chuẩn cao nhất là 25,75 điểm, tiếp đến là ngành Dược học với điểm chuẩn là 24 điểm, ngành Y tế công cộng 18 điểm, các ngành còn lại gồm y học cổ truyền, ngành điều dưỡng, y học dự phòng, xét nghiệm y học đều có mức điểm trúng tuyển là 21 điểm.

Tham khảo thêm: Trung cấp Y Dược tuyển sinh 2016.

Đối với các trường thành viên Đại học Nông lâm và Đại học Khoa học, nhiều ngành đều có điểm chuẩn là 15 điểm.

Một số ngành có điểm chuẩn tăng mạnh so với điểm chuẩn bổ sung đợt 1 (từ 3 – 7 điểm) như ngành công tác xã hội, sư phạm sinh học, xã hội học…

Điểm chuẩn các ngành hệ Cao đẳng của Trường Đại học Nông lâm và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị từ 8 đến 13,5 điểm.

Học Cao đẳng Dược ở trường nào tốt nhất?

Ngành Dược luôn được xem là ngành có cơ hội việc làm rất lớn, cũng vì thế mà nhiều bạn trẻ không trúng tuyển Đại học Dược đã chọn con đường khác là xét tuyển vào các trường Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh với tiêu chí chỉ cần tốt nghiệp cấp 3.

Trường Cao đẳng Nghề Y Dược Pasteur là trường trọng điểm trong hệ thống giáo dục quốc dân chuyên đào tạo nghề Y Dược. Chương trình đào tạo mà nhà trường áp dụng có nhiều đổi mới so với phương pháp truyền thống, đó là chú trọng hơn đến đào tạo kỹ năng làm việc thực tế thay vì đào tạo 100% lý thuyết sách vở.

Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2016

Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2016

Bên cạnh đó, Nhà trường còn có liên kết hợp tác với nhiều bệnh viện, công ty sản xuất thuốc sẽ giúp các bạn sinh viên Cao đẳng Y Dược có nhiều cơ hội được thực hành, phát triển được những kỹ năng làm việc và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế ngay khi còn đang là sinh viên.

Không những thế, theo học tại trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur, sinh viên còn được sử dụng những cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất, cùng với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm truyền đạt kiến thức sẽ giúp các bạn nhanh chóng đạt được ước mơ nghề nghiệp.

Chọn trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur để theo đuổi đam mê nghề Dược được xem là một quyết định sáng suốt vì thí sinh còn được hưởng những ưu đãi tốt nhất về học phí. Năm nay Nhà trường sẽ miễn 100% học phí năm 2016 cho tất cả những thí sinh nhập học ở cả cơ sở Hà Nội và TPHCM.

Thí sinh có nguyện vọng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến hoặc nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur.

Đăng ký xét tuyển MIỄN 100% HỌC PHÍ năm 2016.

Đăng ký xét tuyển Online

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *