Học trường Cao đẳng Dược nào để không thất nghiệp?

hot2 Miễn 100% học phí 2016 hot2 Đăng ký trực tuyến

Học trường Cao đẳng Dược nào để không thất nghiệp?

Trước tình trạng nhiều cử nhân ra trường thất nghiệp, nhiều bạn trẻ yêu thích ngành Dược băn khoăn nên học trường Cao đẳng Dược nào để ra trường không thất nghiệp?

Trước khi quyết định nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hay vào trường nào, thí sinh cần tham khảo kỹ những thông tin về hình thức tuyển sinh của trường đó để biết có phù hợp với khả năng của mình hay không.

Học trường Cao đẳng Dược nào để không thất nghiệp?

Học trường Cao đẳng Dược nào để không thất nghiệp?

Chọn trường Cao đẳng Dược như thế nào để không thất nghiệp?

Tình trạng hàng năm cử nhân thạc sĩ ra trường thất nghiệp không phải là chuyện hiếm. Nguyên nhân phần lớn là do sinh viên tốt nghiệp còn thiếu kỹ năng, kinh nghiệm làm việc thực tế.

Các doanh nghiệp nói chung hay doanh nghiệp dược phẩm nói riêng khi tuyển dụng ngày nay họ không còn quá coi trọng về bằng cấp, cái mà họ quan tâm nhiều chính là kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế. Chắc chắn họ không muốn phải bỏ tiền ra để trả lương cho một người không làm được việc rồi lại phải tốn chi phí đào tạo từ đầu.

Vấn đề ở đây, sinh viên mới ra trường thì lấy đâu ra kinh nghiệm làm việc thực tế? Với quỹ thời gian 3 – 4 năm học trên ghế giảng đường các trường ĐH – CĐ thì ngoài giờ học lý thuyết, các bạn phải trang bị kỹ năng thực tế từ đâu.

Để giải đáp cho những vấn đề trên thì các bạn trẻ nên chọn những trường nào vừa có thể trang bị được kiến thức chuyên môn, đồng thời rèn luyện được tay nghề, kỹ năng làm việc thực tế để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Xem thêm: Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp cấp 3.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur đào tạo chú trọng thực hành.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur là một trong số ít những trường đào tạo chuyên lĩnh vực Y Dược. Nhà trường đào tạo theo phương pháp chú trọng vào thực hành, rèn luyện kỹ năng tay nghề thực tế thay vì chỉ đào tạo lý thuyết sách vở theo phương pháp truyền thống mà nhiều trường đang áp dụng.

Phương pháp đào tạo nghề Y Dược gắn liền với bệnh viện, doanh nghiệp sản xuất thuốc của Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur sẽ giúp các bạn sinh viên Cao đẳng Y Dược phát triển được những kỹ năng làm việc và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế cho bản thân ngay khi còn đang là sinh viên.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur đào tạo chú trọng thực hành.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur miễn 100% học phí 2016

Chọn trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur để theo đuổi đam mê nghề Dược sau khi tốt nghiệp cấp 3 được xem là một quyết định đúng đắn sáng suốt vì thí sinh được hưởng mọi ưu đãi tốt nhất về học phí. Năm nay Nhà trường thực hiện chính sách miễn 100% học phí năm 2016 cho tất cả những thí sinh nhập học vào trường.

Ngoài ra, theo học tại trường, sinh viên còn được sử dụng những cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất, cùng với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm truyền đạt kiến thức sẽ giúp các bạn nhanh chóng đạt được ước mơ nghề nghiệp.

Để đăng ký học, bạn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại:

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược MIỄN 100% HỌC PHÍ 2016.

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển về trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *